BMW 3 Series 2022 facelift ra mắt với diện mạo sắc sảo hơn

BMW bất ngờ lặng lẽ tung bức ảnh đầu tiên của BMW 3 Series phiên bản nâng cấp (facelift), đồng thời công bố mẫu i3 eDrive35L chạy điện cho thị trường Trung Quốc.

Dựa vào hình ảnh vừa được công bố có thể thấy BMW 3 Series 2022 facelift sở hữu kiểu dáng mới là sự cải tiến so với kiểu dáng cũ của phiên bản tiền nhiệm và vẫn giữ lại nhiều yếu tố giống nhau. Điểm khác biệt lớn nhất là đèn pha thanh mảnh hơn, nổi bật với dải đèn LED ban ngày hình chữ L ngược trông sắc nét hơn.

BMW 3 Series 2022 facelift ra mắt với diện mạo sắc sảo hơn 2022-bmw-i3-edrive35l-2.webp

Bên cạnh đó, lưới tản nhiệt hình quả thận kép đặc trưng cũng được thiết kế góc cạnh hơn trước nhưng vẫn giữ nguyên kích thước như bản tiền nhiệm. Điều này có thể khiến nhiều fan của BMW 3 Series lo ngại lưới tản nhiệt cỡ khủng như 4 Series có thể thở phào nhẹ nhõm.

Cản xe cũng được thiết kế lại với những đường nét sắc sảo hơn, hốc hút gió trung tâm hình chữ U lớn hơn nhiều khiến chiếc xe tiêu chuẩn trông khá giống với bản M Sport tiền facelift. Dự kiến bản M Sport sẽ có mặt trước hầm hố hơn với hốc hút gió trung tâm thậm chí còn lớn hơn và các góc cản hình chữ L.

BMW 3 Series 2022 facelift ra mắt với diện mạo sắc sảo hơn

Thiết kế đuôi xe của i3 bị rò rỉ vào tháng 12/2021.

Hiện chưa có hình ảnh nào về phần đuôi xe được công bố nhưng chúng ta có thể hy vọng 3 Series sẽ có cản sau được thiết kế lại nhưng vẫn giữ nguyên cụm đèn hậu hình chữ L tương tự như gợi ý trong các bức ảnh rò rỉ của i3 tại Trung Quốc vào tháng 12/2021.

Ngoài ra, hiện chưa có thông tin chi tiết nào ngoài thông số kỹ thuật ban đầu của mẫu i3 eDrive35L. Tuy nhiên, 3 Series thông thường nhiều khả năng sẽ nhận được một bảng điều khiển màn hình cỡ lớn được liên kết với Hệ điều hành BMW 8 mới nhất, tương tự như trên i4. Bên cạnh đó, xe có thể sẽ sử dụng các loại động cơ 3, 4 và 6 xi-lanh hiện tại, đồng thời được bổ sung thêm hệ thống mild hybrid mới.

BMW 3 Series 2022 facelift ra mắt với diện mạo sắc sảo hơn
Theo autodaily.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast