Hotgirl Hà Tĩnh thu nhập "khủng" từ sản phẩm tinh dầu bưởi

(Baohatinh.vn) - Khởi nghiệp từ số vốn 10 triệu đồng, cô nàng xinh đẹp, thông minh Trần Thị Thanh Thảo (TP Hà Tĩnh) đã gây dựng thành công thương hiệu sản phẩm tinh dầu bưởi TB Comestic làm “dậy sóng” mạng xã hội.

Lựa chọn cho mình hướng đi về lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, Trần Thị Thanh Thảo đã có những bước đi đúng đắn mang lại thành quả đáng kể trong ngành mỹ phẩm - một trong những lĩnh vực kinh doanh có sức cạnh tranh rất lớn tại Việt Nam.

Hotgirl Hà Tĩnh thu nhập “khủng” từ sản phẩm tinh dầu bưởi

Đến nay, Thanh Thảo cùng thương hiệu TB Comestic đã có hệ thống đại lý online khắp cả nước với thu nhập khủng mỗi tháng

Ngay từ tấm bé, Thanh Thảo đã mê mẩn một mái tóc dày và đẹp. Qua nhiều lời chỉ dẫn, Thảo làm nhiều cách để có mái móc dày dặn, bồng bềnh hơn nhưng vẫn không hiệu quả. Không nản lòng, cô gái tiếp tục tìm hiểu trên các trang sách, báo mạng những công thức gia truyền từ thảo dược để chăm sóc tóc. Theo kinh nghiệm dân gian, vỏ bưởi có tác dụng rất tốt cho tóc, nhưng nếu chỉ đun với nước thì hiệu quả không nhiều. Với suy nghĩ đó, cô gái trẻ nảy ra ý tưởng làm tinh dầu nguyên chất để thoa trực tiếp lên tóc. Lấy mình làm "chuột bạch" thí nghiệm, sau 2 tuần, cô nàng thấy tóc bớt rụng, đen mượt hơn.

Hotgirl Hà Tĩnh thu nhập “khủng” từ sản phẩm tinh dầu bưởi

Chân dung cô nàng 9x xinh đẹp Trần Thị Thanh Thảo

Tự thấy "có duyên" với tinh dầu bưởi, Thanh Thảo đã quay lại theo đuổi lĩnh vực kinh doanh yêu thích từ lâu. Vay mượn số vốn 10 triệu đồng ít ỏi, Thảo quyết định tìm kiếm nguồn cung về quả bưởi còn non và xanh ép trực tiếp để chắt lọc tinh dầu đậm đặc, sau đó đem chưng cất qua và bán sản phẩm tinh dầu. Tuy vậy, sau khi sản xuất tinh dầu với số lượng lớn, Thảo gặp khó khăn trong tiêu thụ do khách hàng chưa tin tưởng vào chất lượng sản phẩm.

Suốt thời gian đầu kinh doanh, mỗi tuần, cô chỉ bán được 5-7 chai. Không nản, tâm huyết với việc kinh doanh và sở thích làm đẹp với tinh dầu bưởi đã thôi thúc Thảo quyết tâm thực hiện ước mơ của mình. Câu hỏi vì sao khách chưa tin vào sản phẩm và làm thế nào để khách biết đến công dụng tuyệt vời của tinh dầu khiến cô trăn trở. Trong vòng 1 tháng, cô lại mày mò tìm cách chiết xuất tinh dầu đặc, nguyên chất hơn để giới thiệu đến tay người tiêu dùng.

Hotgirl Hà Tĩnh thu nhập “khủng” từ sản phẩm tinh dầu bưởi

Kết quả thử nghiệm sản phẩm tinh dầu bưởi của Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng

“Em nghĩ thay vì phải sử dụng những mỹ phẩm đắt tiền thì việc sử dụng trực tiếp nguyên chất của các loại cây cỏ thiên nhiên sẽ đạt hiệu quả cao và an toàn nhất. Bán những thứ mình tự sản xuất và chứng minh hiệu quả qua sự trải nghiệm chính là cách để khách hàng tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và sự tâm huyết của mình”, Thanh Thảo chia sẻ.

Hotgirl Hà Tĩnh thu nhập “khủng” từ sản phẩm tinh dầu bưởi

Các sản phẩm làm đẹp được chiết xuất tự nhiên được đông đảo phái nữ yêu thích

Chế ra sản phẩm thật, đồng thời tích cực quảng bá, Thảo đã dần thành công trong việc lấy lòng tin của khách hàng. Cô liên tục ký hợp đồng với các đối tác sản xuất, đóng gói các sản phẩm chất lượng trước khi mang ra thị trường. Các loại mỹ phẩm từ TB Comestic đều được sản xuất qua nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP (Tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt áp dụng để quản lý sản xuất trong các ngành: dược phẩm, mỹ phẩm, thiết bị y tế, thực phẩm). Hiện tại, không chỉ những khách hàng thân thiết, nhiều đại lý cũng tìm đến Thảo lấy hàng. Trung bình mỗi ngày, cô bán được hàng trăm chai, chủ yếu cho khách hàng là phụ nữ sau sinh bị rụng tóc hoặc các bạn gái muốn có mái tóc nhanh dài, mềm mượt.

Hiện tại, cô gái 9X đã có thể tự hào về bản thân khi nắm trong tay một hệ thống mỹ phẩm lớn mạnh với hơn 150 đại lý online trên khắp cả nước cùng doanh thu hàng trăm triệu đồng mỗi tháng.

Việc kinh doanh tinh dầu bưởi không những giúp Thảo có mức thu nhập cao, ổn định kinh tế gia đình mà còn giúp cô thỏa sức với đam mê kinh doanh và được chia sẻ bí quyết giữ mái tóc đẹp của mình với mọi người.

(Ảnh NVCC)

Chủ đề Hot girl Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast