Khen thưởng 42 tập thể, cá nhân trong Cuộc thi tìm hiểu quan hệ Việt Nam - Lào

(Baohatinh.vn) - Chiều 24/10, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 11/2017 và tổng kết Cuộc thi tìm hiểu quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào, Lào - Việt Nam. Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng dự và chỉ đạo hội nghị.

khen thuong 42 tap the ca nhan trong cuoc thi tim hieu quan he viet nam lao

Tại hội nghị, các đại biểu đã được báo cáo viên thông tin về kết quả công tác kiểm tra, giám sát đối với công tác phòng chống tham nhũng của Đảng; ý nghĩa của Cách mạng Tháng mười Nga; thông tin thời sự và định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới.

Theo thông tin từ lãnh đạo UBKT Tỉnh ủy, từ đầu năm 2017 đến nay, cấp ủy các cấp đã kiểm tra 608 tổ chức Đảng cấp dưới và 464 đảng viên; giám sát chuyên đề 408 tổ chức Đảng và 375 đảng viên. Các tổ chức Đảng có thẩm quyền đã xem xét kỷ luật đối với 381 đảng viên và 6 tổ chức Đảng. UBKT các cấp đã kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với 12 tổ chức và 92 đảng viên. Qua kiểm tra kết luận 4/9 tổ chức Đảng, 51/77 đảng viên có vi phạm phải xử lý...

khen thuong 42 tap the ca nhan trong cuoc thi tim hieu quan he viet nam lao
khen thuong 42 tap the ca nhan trong cuoc thi tim hieu quan he viet nam lao
khen thuong 42 tap the ca nhan trong cuoc thi tim hieu quan he viet nam lao

Ban Tổ chức trao giấy chứng nhận cho các tập thể, cá nhân có thành tích cao trong Cuộc thi tìm hiểu quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào, Lào - Việt Nam.

Tại hội nghị, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đã tổ chức tổng kết Cuộc thi tìm hiểu quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào, Lào - Việt Nam năm 2017. Sau hơn 3 tháng triển khai, cuộc thi đã thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên, nhân dân tham gia với 126.630 bài dự thi. Ban Tổ chức đã chấm chung khảo và lựa chọn 30 bài viết đạt kết quả cao nhất gửi dự cuộc thi cấp Trung ương.

Định hướng công tác tuyên truyền thời gian tới, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các báo cáo viên cần kịp thời thông tin về kết luận Hội nghị Trung ương 6 (khóa XII) đến toàn thể cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân; tiếp tục đấu tranh với các luận điệu xuyên tạc của thế lực thù địch; tăng cường nắm bắt dư luận xã hội; đẩy mạnh tuyên truyền các ngày lễ lớn…

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast