Công ty CP Hồng Lam Xuân Thành ủng hộ Hà Tĩnh gần 1 tỷ đồng phòng, chống dịch bệnh

(Baohatinh.vn) - Chia sẻ với những khó khăn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, Công ty CP Hồng Lam Xuân Thành (thuộc Tập đoàn Vabis) đã ủng hộ Hà Tĩnh tiền mặt và nhu yếu phẩm trị giá gần 1 tỷ đồng.

Sáng 30/8, tại Văn phòng Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh, đại diện Công ty CP Hồng Lam Xuân Thành (đóng tại huyện Nghi Xuân) đã trao 500 triệu đồng hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại địa phương.

Công ty CP Hồng Lam Xuân Thành ủng hộ Hà Tĩnh gần 1 tỷ đồng phòng, chống dịch bệnh

Đại diện công ty trao biểu trưng hỗ trợ 500 triệu đồng cho lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh.

Đại diện công ty chia sẻ với những khó khăn của địa phương trong công cuộc phòng, chống dịch và mong muốn, sự hỗ trợ này sẽ góp phần cùng chính quyền, cán bộ, Nhân dân Hà Tĩnh vượt qua giai đoạn khó khăn.

Trước đó, đơn vị cũng đã trao tặng hàng trăm suất quà bao gồm nhu yếu phẩm cho người dân bị ảnh hưởng dịch bệnh của huyện Nghi Xuân với tổng trị giá 300 triệu đồng; trao tặng tiền mặt và nhu yếu phẩm cho Ủy ban MTTQ huyện Hương Khê với tổng trị giá gần 200 triệu đồng.

Công ty CP Hồng Lam Xuân Thành ủng hộ Hà Tĩnh gần 1 tỷ đồng phòng, chống dịch bệnh

Để tri ân sự hỗ trợ của doanh nghiệp, lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh đã thay mặt Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh trao chứng nhận “Tấm lòng nhân ái” cho đại diện công ty.

Tiếp nhận nguồn hỗ trợ, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Thái Ngọc Hải cho rằng, trong điều kiện tình hình sản xuất, kinh doanh bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 nhưng Tập đoàn Vabis nói chung, Công ty CP Hồng Lam Xuân Thành nói riêng vẫn quan tâm, hỗ trợ tỉnh trong công tác phòng, chống dịch bệnh đã thể hiện tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo và cán bộ, nhân viên tập đoàn, công ty, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự chung tay, đồng hành của doanh nghiệp trong thời gian tới.

Chủ đề Từ thiện - nhân đạo

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast