Lexus LM đắt ngang Bentley Flying Spur

Hàng ghế sau của mẫu minivan Lexus LM được trang bị nhiều tiện nghi dành cho khách VIP.

Với nhu cầu xe sang có hàng ghế sau rộng rãi và tiện nghi, lựa chọn mặc định hiện nay là xe Đức, trong đó vị trí dẫn đầu đang thuộc về Mercedes-Benz S-Class mới.

Lexus LM đắt ngang Bentley Flying Spur

Những gia đình có 5 người trở lên thường chọn các mẫu minivan như Chrysler Pacifica. Thành ra trong phân khúc này đang có sự phân định rõ ràng. Thế nhưng Lexus lại không muốn như vậy.

Mẫu minivan Lexus LM 300h được xem là biểu tượng giàu có tại Trung Quốc. Với 2 cấu hình riêng biệt, bản Royal Edition 4 chỗ thậm chí có giá bán lên tới 215.000 USD, tương đương một chiếc sedan siêu sang như Bentley Flying Spur.

Bản Royal Edition 4 chỗ có hàng ghế trước và sau hoàn toàn tách biệt. Người ngồi hàng ghế sau có thể thư giãn trong không gian rộng rãi như khoang máy bay hạng nhất với màn hình cỡ lớn 26 inch.

Thiết kế của Lexus LM 300h cũng được làm mới với lưới tản nhiệt cỡ khổng lồ, nhiều chi tiết chrome sáng bóng, đèn pha LED ma trận hình chữ L, và đèn hậu kéo dài sang hai bên. Thiết kế toát lên vẻ sang trọng dù xe có kiểu dáng cồng kềnh và thiếu thon gọn đặc trưng của minivan.

Bên trong khoang lái, toàn bộ ghế có tính năng massage. Ghế sau có màn hình cảm ứng riêng, cùng tủ lạnh mini, giống kiểu trang bị của Rolls-Royce.

Nếu muốn không gian bên trong rộng hơn, khách mua xe có thể chọn bản 7 chỗ.

Lexus LM đắt ngang Bentley Flying Spur

Lexus LM 300h sử dụng động cơ 2.5L 4 xi-lanh cùng cơ cấu hybrid cho công suất tối đa 161 mã lực, đi cùng hộp số CVT và hệ dẫn động tất cả các bánh.

Sức mạnh này không lớn nhưng do đối tượng phục vụ chủ yếu là CEO và lãnh đạo doanh nghiệp nên Lexus LM 300h vẫn được xem là lựa chọn phù hợp.

Không gian hàng ghế sau rộng rãi, kính riêng tư và nhiều tiện nghi là những điểm cộng sáng giá của mẫu minivan này.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast