Tất cả học sinh Trường Tiểu học Lộc Yên đều đã đến trường

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (8/9), nhà giáo Trần Đình Hùng - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Hương Khê, cho biết, đến thời điểm này, 100% học sinh Trường Tiểu học Lộc Yên đã đến trường.

>> Một số học sinh Trường TH Lộc Yên vẫn chưa được đến trường

Trước đó, chuẩn bị bước vào năm học 2014 - 2015, xã Lộc Yên quyết định sáp nhập các điểm trường: Trại Nại, Hương Lộc về một địa điểm ở thôn Tân Đình (Lộc Yên). Tuy nhiên, một số phụ huynh ở điểm trường Hương Lộc không đồng tình việc sáp nhập và không cho 36 học sinh (từ lớp 1 đến lớp 5) đến tựu trường vào ngày 25/8 theo quy định của ngành giáo dục.

Trước đó, nhiều phụ huynh bày tỏ không đồng tình việc nhập điểm trường Tiểu học Hương Lộc về địa điểm mới

Trước đó, nhiều phụ huynh bày tỏ không đồng tình việc nhập điểm trường Tiểu học Hương Lộc về địa điểm mới

Sau khi tuyên truyền, vận động, phần lớn học sinh đã đến trường nhưng vẫn có phụ huynh 6 em nhất quyết không cho con em đến trường trong ngày khai giảng.

Cô giáo Đoàn Thị Liễu – Hiệu trưởng Trường Tiểu học Lộc Yên cho biết, thời gian vừa qua, mặc dù là ngày nghỉ cuối tuần nhưng nhà trường đã phối hợp với chính quyền địa phương trực tiếp các gia đình tuyên truyền, vận động, phổ biến rõ chủ trương đúng đắn sáp nhập các điểm trường sẽ đảm bảo quy mô trường lớp, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.

Đồng thời, nhà trường đã tổ chức cuộc họp phụ huynh với các gia đình chưa cho con em đi học để tìm hiểu tâm tư, nói rõ hơn của chủ trương cấp ủy, chính quyền và ngành giáo dục. Theo đó, sáng nay, tất cả các em đã đến lớp học tập và tham gia các hoạt động của trường.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast