Loạt thiết bị âm thanh Hi-end nổi tiếng thế giới quy tụ tại Hà Nội

Triển lãm Thiết bị Nghe nhìn AV Show 2015 đã chính thức khai mạc tại Hà Nội sáng ngày 5/12, quy tụ nhiều hệ thống âm thanh Hi-end đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như Dinamis, Tannoy, Kharma, Acapella, Focal...

Loạt thiết bị âm thanh Hi-end nổi tiếng thế giới quy tụ tại Hà Nội ảnh 1

Cặp loa Tannoy Westminster GR.

Diễn ra trong ba ngày từ 5 - 7/12, Hà Nội AV Show 2015 hội tụ những bộ loa, ampli, dàn âm thanh và các cách chơi phối ghép tham chiếu của loạt thiết bị có giá trị từ hàng trăm triệu cho tới hàng tỷ đồng trên thị trường, đến từ những thương hiệu hàng đầu như Dinamis, Focal, Tannoy, Kharma, Acapella, Mark Levinson… được các nhà phân phối, bán lẻ thiết bị âm thanh trong nước như Audio Hoàng Hải, Anh Duy Audio, Nguyễn Audio, Atlantic Audio… mang đến trình diễn.

Cụ thể, tại sự kiện giới chơi âm thanh được chiêm ngưỡng những bộ loa như Diapason Dynamis, Magico S7, Dynaudio Consequence UE, Tannoy Westminster Royal GR, Kharma Elegance dB-11s, Acapella Cellini…

Dòng loa Diapason Dynamis.

Dòng loa Diapason Dynamis.

Trong đó, “siêu loa” Diapason Dynamis sử dụng vật liệu MDF có mật độ ép cao để hạn chế cộng hưởng, đáp ứng yêu cầu âm học; đôi loa cột Magico S7 được phối ghép với thiết bị của Soulution Audio Series 7 gồm preamp 725 và poweram mono 701, là một trong những hệ thống phối ghép đắt nhất Hà Nội AV Show 2015 (trị giá trên 2 tỷ đồng).

Loạt thiết bị âm thanh Hi-end nổi tiếng thế giới quy tụ tại Hà Nội ảnh 3

Loa cột Magico S7.

Dynaudio Consequence UE gây ấn tượng với 5 loa nhưng lại được bố trí ở vị trí ngược hoàn toàn từ trên xuống dưới gồm loa woofer 300mm, mid woofer 170 mm, mid 52 mm, treble 28 mm và super treble 21mm.

Trong khi đó, đôi loa cột Scala V2 có thiết kế sắc sảo với thiết kế 3 đường tiếng với thùng loa mang công nghệ Focus Time, các module riêng biệt xếp trên một mặt cong giúp tạo hiệu ứng đồng pha thời gian ở cả 3 dải khi âm thanh đến tai người nghe.

Ngoài ra, AV Show 2015 cũng có sự góp mặt của một số thiết bị gây chú ý như đôi loa Tannoy Westminster GR tham chiếu được chế tác thủ công; Elegance dB11-S, mẫu loa lớn nhất trong dòng Elegance của Kharma….

Triển lãm âm thanh Hà Nội AV Show 2015 sẽ kết thúc vào ngày 7/12. Riêng ngày này sẽ mở cửa tự do từ 8h30 - 17h00.

Theo ICTnews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast