Người đàn ông gần 50 tuổi ở Hà Tĩnh đi câu cá không mang khẩu trang còn thách thức công an

(Baohatinh.vn) - Phát hiện ông Đặng Đình H. đang câu cá và không mang khẩu trang, Công an xã Thạch Đài (Thạch Hà, Hà Tĩnh) đã nhắc nhở nhưng người này vẫn không chấp hành...

Người đàn ông gần 50 tuổi ở Hà Tĩnh đi câu cá không mang khẩu trang còn thách thức công an

Công an xã Thạch Đài làm việc với ông Đặng Đình H.

Chiều 7/4, Tổ công tác Công an xã Thạch Đài (Thạch Hà, Hà Tĩnh) đi kiểm tra tình hình chấp hành Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ và Chỉ thị số 43-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về phòng, chống dịch Covid-19 ở trên địa bàn xã.

Khi tới hồ cá thuộc thôn Liên Hương, phát hiện có một số người dân đang câu cá tại đây vi phạm các chỉ thị của trung ương, của tỉnh, Tổ công tác của Công an xã Thạch Đài đã tiến hành nhắc nhở. Tuy nhiên, ông Đặng Đình H. (SN 1973, thôn Liên Hương, xã Thạch Đài) vừa không mang khẩu trang lại còn tỏ thái độ thách thức những người làm nhiệm vụ.

Công an xã Thạch Đài sau đó đã phối hợp với Trạm y tế xã mời ông Đặng Đình H. lên làm việc, lập biên bản vi phạm và tham mưu cho Chủ tịch UBND xã Thạch Đài ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 200.000 đồng theo quy định tại điểm a, khoản 1, điều 11 Nghị định 176/NĐ-CP của Chính phủ về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế.

“Sau khi được Công an xã Thạch Đài giải thích, ông H. đã nhận thức được hành vi vi phạm của mình và nộp phạt theo quy định”, Đại uý Nguyễn Tiến Bình – Trưởng Công an xã Thạch Đài thông tin.

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast