4 bí quyết giúp các nàng mặc đẹp mọi lúc mọi nơi

Bất kỳ cô nàng nào cũng muốn mặc đẹp và tỏa sáng mọi lúc mọi nơi, dưới đây là một số bí quyết giúp các nàng rạng ngời.

Chuẩn bị quần áo ngay từ buổi tối

4 bí quyết giúp các nàng mặc đẹp mọi lúc mọi nơi

Buổi sáng quyết định sự thành công cả một ngày của bạn. Vậy tại sao chúng ta phải bắt đầu ngày mới với những sự rối bời không đáng có như “Mặc gì hôm nay đây?”. Vì thế, bạn hãy dành một chút thời gian để chuẩn bị trang phục đi làm ngay từ buổi tối hôm trước nhé.

Ngay tối trước khi đi làm, hãy chọn ngay cho mình một kiểu đồ mà mình muốn mặc vào ngày mai. Phải đảm bảo chúng đã được ủi phẳng, móc vào tủ thật cẩn thận nhé. Đây là cách giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn mặc đẹp.

Chọn chất liệu thoải mái

4 bí quyết giúp các nàng mặc đẹp mọi lúc mọi nơi

Các cô nàng công sở phải ngồi làm việc 8 tiếng mỗi ngày. Vì thế, việc chọn chất liệu trang phục là vô cùng quan trọng. Chất liệu thoáng mát sẽ tạo cho mình một cảm giác thoải mái trong khi làm việc, giảm thiểu những căng thẳng trong các vấn đề công việc.

Những chất liệu như cotton, lụa… đều có khả năng thấm hút rất tốt nên hầu hết các nàng công sở đều ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn chất liệu trang phục phù hợp với thời tiết và cả môi trường xung quanh nữa nhé.

Chọn kiểu dáng phù hợp

4 bí quyết giúp các nàng mặc đẹp mọi lúc mọi nơi

Nếu bạn là một cô nàng “bánh bèo”, hãy chọn ngày cho mình những chiếc đầm hoa, đầm xòe hay những kiểu áo bèo kết hợp với chân váy. Còn nếu là một cô nàng cá tính, đầy quyền lực, chọn ngày cho mình những chiếc quần baggy cùng áo sơ mi hay những chiếc blazer thời thượng nhé.

Đồ lót rất quan trọng

4 bí quyết giúp các nàng mặc đẹp mọi lúc mọi nơi

Đồ lót là item thể hiện được sự chỉnh chu, tinh tế của phái nữ đối với chính cơ thể của họ. Nhưng không phải ai cũng nhận biết được tầm quan trọng của nó. Đặc biệt hơn, đối với những bạn gái công sở thì việc lựa chọn đồ lót cũng góp phần không nhỏ đem lại sự tự tin cho bạn khi đến văn phòng.

Theo PhunuNews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast