Công bố dán tem chống giả cho sản phẩm Gas Petrolimex

(Baohatinh.vn) - Tại Cụm công nghiệp thị trấn Xuân An (Nghi Xuân), Chi nhánh Gas Petrolimex Nghệ An và Chi nhánh Gas Petrolimex Hà Tĩnh vừa tổ chức lễ công bố dán tem chống giả tích hợp 3 công nghệ lên sản phẩm Gas Petrolimex.

Công bố dán tem chống giả cho sản phẩm Gas Petrolimex ảnh 1

Sản phẩm Gas Petrolimex có mặt trên thị trường Việt Nam hơn 20 năm, với 40 công ty phân phối thông qua 2.100 cửa hàng xăng dầu trên toàn quốc. Trong quá trình hình thành và phát triển, Gas Petrolimex luôn là một trong những sản phẩm có chất lượng và uy tín với người tiêu dùng.

Mặc dù sản phẩm đã được áp dụng nhiều biện pháp kỹ thuật để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng nhưng trên thị trường vẫn xuất hiện các hình thức gian lận thương mại như: dùng vỏ bình Gas Petrolimex san chiết nạp trái phép, làm giả, làm nhái tem nhãn… gây mất an toàn cho người tiêu dùng, đồng thời làm giảm uy tín cho thương hiệu Gas Petrolimex.

Dán tem chống hàng giả lên bình gas các loại

Dán tem chống hàng giả lên bình gas các loại

Để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, Tổng công ty Gas Petrolimex đã cải tiến và sản xuất tem chống hàng giả tích hợp 3 công nghệ SMS, chiếu tia cực tím và công nghệ nước để áp dụng trong toàn hệ thống.

Tem chống hàng giả được dán lên niêm màng co bằng nhựa Polyme trên các bình Gas Petrolimex loại 12 kg van ngang, 12 kg van đứng, 48 kg nhằm giúp người tiêu dùng tránh mua phải hàng giả, hàng nhái và được hưởng các quyền lợi bảo hiểm theo quy định khi xảy ra sự cố rủi ro cháy nổ./.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast