10 hòn đảo thiên đường năm 2017

Giữa tháng 7, tạp chí du lịch Travel + Leisure của Mỹ công bố danh sách các hòn đảo thiên đường năm 2017, do độc giả bình chọn. 3 trong số 10 hòn đảo nằm ở châu Á.

10 hon dao thien duong nam 2017

Đảo Palawan nằm ở phía tây nam Philippines, được mệnh danh là hòn đảo thiên đường của Philippines nhờ sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, những rạn san hô trải dài, rừng nhiệt đới cùng hệ sinh thái đa dạng. Đây là hòn đảo số 1 thế giới theo đánh giá của độc giả tạp chí Travel + Leisure Ảnh: Lightfoot Travel.

10 hon dao thien duong nam 2017

Hilton Head, Mỹ:Với đường biển dài gần 20 km, 24 sân golf, và 350 sân tennis, Hilton Head là giấc mơ của bất cứ du khách nào khi đến Mỹ. Ảnh: Hiltonheadisland.

10 hon dao thien duong nam 2017

Boracay là một hòn đảo diện tích khoảng 10 km2, nằm cách Manila (Philippines) khoảng 315 km về phía nam. Tuy nhỏ, hòn đảo này từng nhiều lần được các tạp chí du lịch và du khách xếp hạng. Ngoài những bãi tắm cát trắng trải dài, Boracay còn thu hút bởi cuộc sống tĩnh lặng thư thái vào ban đêm. Ảnh: Worldfortravel.

10 hon dao thien duong nam 2017

Quần đảo Galápagos cách đất liền Ecuador 909 km về phía tây. Nét hấp dẫn lớn nhất của quần đảo này là hệ động thực vật hoang dã phong phú. Hoạt động lặn biển, ngắm sư tử biển và rùa biển được nhiều du khách lựa chọn khi đến đây. Ảnh: World Travel Guides/Youtube.

10 hon dao thien duong nam 2017

Santorini, Hy Lạp: Đây là hòn đảo rất nổi tiếng ở vùng Địa Trung Hải. Khung cảnh tựa thiên đường với những ngôi nhà màu trắng, mái vòm xanh nghiêng mình bên mặt biển biếc. Ảnh: Huffington Post.

10 hon dao thien duong nam 2017

Maui, Hawaii: Maui là hòn đảo lớn thứ hai của quần đảo Hawaii, là địa điểm yêu thích của những người ưa lướt sóng. Ảnh: Paradise In The World.

10 hon dao thien duong nam 2017

Kauai, Hawaii:Kauai là hòn đảo lớn thứ 4 trong các đảo ở Hawaii, được đánh giá là một nơi khiến du khách quên đi những lo lắng trong cuộc sống hiện đại, khi vẫn giữ được nhiều nét nguyên sơ, bí ẩn cả trong văn hóa và cảnh sắc thiên nhiên. Ảnh: Gets Ready.

10 hon dao thien duong nam 2017

Đảo Ischia, Italy: Nằm trong vịnh Naples, cách thành phố Naples khoảng 30 km, Ischia là một hòn đảo núi lửa nổi tiếng với những dòng suối nước nóng. Hòn đảo này thu hút rất đông du khách châu Âu và châu Á nhờ hoạt động spa, tắm nước nóng. Ảnh: Topflight.

10 hon dao thien duong nam 2017

Đảo Havar, Croatia: Đảo Hvar từ lâu đã nổi tiếng vì vị trí chiến lược quan trọng qua nhiều giai đoạn lịch sử khác nhau không chỉ riêng Croatia mà còn của cả châu Âu. Nhờ khí hậu ôn hoà, mùa đông ấm áp và mùa hè dễ chịu cùng sự phong phú trong văn hóa truyền thống nên Hvar đã đón nhận nhiều du khách, các nhà nghiên cứu lịch sử đến thăm và du khách. Ảnh: Hand Luggage Only.

10 hon dao thien duong nam 2017

Bali, Indonesia: Đảo Bali được nhiều du khách đánh giá là thiên đường du lịch của châu Á vì cảnh đẹp, bãi biển trong xanh, ẩm thực phong phú và văn hóa địa phương ấn tượng với nhiều phong tục, đền chùa cổ kính. Trong ảnh là ngôi đền Ulun Danu ở hồ thiêng Bratan, nằm ở độ cao 1.300 m so với mực nước biển. Ảnh: Turismo Adaptado.

Theo Minh Hải/Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast