Hà Tĩnh trời nắng đẹp trong ngày Đại hội Đảng

(Baohatinh.vn) - Theo dự báo của Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương, thời tiết ngày 16/10 tại Bắc Trung bộ mây thay đổi, có nắng nhẹ, mưa rào và dông vài nơi. Đây là điều kiện lý tưởng để Hà Tĩnh tổ chức Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII.

Cụ thể, Bắc Bộ ít mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ tăng nhẹ, cao nhất từ 28 – 32 độ C. Riêng vùng núi Đông Bắc Bộ có nơi dưới 19 oC.

Hà Tĩnh trời nắng đẹp trong ngày Đại hội Đảng ảnh 1

Nhân dân Hà Tĩnh trang trí cờ hoa chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII

Trung Bộ phía Bắc mây thay đổi, có mưa rào vài nơi; phía Nam nhiều mây, đêm có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió bắc đến tây bắc cấp 2 – 3. Nam Bộ mây thay đổi, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.

Phía Tây Bắc bộ: Ít mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 18 - 21oC. Nhiệt độ cao nhất từ 29 - 32oC.

Phía Đông Bắc Bộ: Ít mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 21 - 24 độ, vùng núi có nơi dưới 20 oC. Nhiệt độ cao nhất từ 29 - 32oC.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Mây thay đổi, có nắng nhẹ, mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 21 - 24oC. Nhiệt độ cao nhất từ 29 - 32oC.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 22 - 25oC. Nhiệt độ cao nhất từ 30 - 33oC.

Tây Nguyên: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 20 - 23oC. Nhiệt độ cao nhất từ 28 - 31oC.

Nam Bộ: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và tối có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Nhiệt độ thất nhất từ 23 - 26oC. Nhiệt độ cao nhất từ 30 - 33oC.

Hà Nội: Ít mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 22 - 25oC. Nhiệt độ cao nhất từ 29 - 32oC.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast