Range Rover Sport 2018 đầu tiên về Việt Nam giá 6,8 tỷ

Chiếc SUV hạng sang Range Rover Sport phiên bản 2018 vừa được một doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân chào bán tại Việt Nam với mức giá lên đến 6,8 tỷ đồng. Hiện dòng xe này chưa được phân phối chính hãng.

Một chiếc SUV hạng sang Range Rover Sport HSE 2018 vừa "cập cảng" Việt Nam được đại lý tư nhân chào bán với giá 6,8 tỷ đồng. Được biết chiếc xe này chỉ mới được được giới thiệu ra thị trường toàn cầu lần đầu tiên vào đầu tháng 10 năm ngoái. Hiện tại Jaguar Land Rover Việt Nam vẫn chưa phân phối chính hãng dòng xe này.

Hiện tại các mẫu xe Range Rover Sport chính hãng tại Việt Nam thuộc đời xe cũ, có giá bán công bố từ 5,035 đến 6,234 tỷ đồng. Trong khi đó chiếc Range Rover Sport 2018 nhập tư nhân có giá bán đắt hơn bảo cao nhất của đời cũ bán chính hãng khoảng 600 triệu đồng. Đây cũng là điều dễ hiểu khi mẫu xe này tại thị trường Việt Nam còn hiếm và chỉ dành cho những người có nhu cầu sở hữu xe sớm và đầu tiên.

Range Rover Sport 2018 đầu tiên về Việt Nam giá 6,8 tỷ

Range Rover Sport bản 2018 vừa được một doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân chào bán tại Việt Nam với mức giá lên đến 6,8 tỷ đồng.

Là phiên bản nâng cấp nên Range Rover Sport 2018 vẫn được trang bị khối động cơ V6 3.0L SuperCharged sản sinh công suất tối đa 340 mã lực trên bản tiêu chuẩn và 380 mã lực trên bản HSE vừa được đưa về Việt Nam.

Ngoại hình của xe cũng không có nhiều thay đổi ngoài một số chi tiết được tinh chỉnh như đèn định vị dạng LED cũng được thiết kế lại. Lưới tản nhiệt và những khe hút gió phía trước tinh chỉnh lại, sơn đen giúp xe trông “ngầu” hơn. Hệ thống đèn pha LED matrix Pixel hoàn toàn mới. Ở phía sau, cụm đèn hậu được làm kiểu mới dạng LED, hệ thống ống xả tứ giác vẫn được giữ lại trong khi cản sau thay đổi đôi chút.

Range Rover Sport 2018 đầu tiên về Việt Nam giá 6,8 tỷ

Đối thủ chính của mẫu Range Rover Sport là Mercedes GLS.

Bên trong là sự xuất hiện của hệ thống cảm ứng mới Touch Pro Duo với 2 màn hình cảm ứng kích thước 10 inch. Ghế ngồi vẫn được bọc loại da cao cấp đục lỗ đặc trưng trên các mẫu xe Range Rover. Những chi tiết làm từ kim loại gia công tinh tế cũng xuất hiện khá nhiều. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của một thiết bị đeo tay cho phép người dùng đóng/mở khóa cửa xe mà không cần cầm theo Key Fob.

Range Rover Sport là dòng xe dành cho giới thượng lưu tại Việt Nam, là biểu tượng của sự sang trọng và quyền lực. Đối thủ chính của mẫu xe này là Porsche Cayenne Turbo hay Mercedes GLS.

Theo kienthuc.net

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast