CĐV kêu gọi Man Utd bán Fellaini khẩn cấp sau cú "thiết đầu công" với Aguero

“Thực sự đây nên là cái kết cho sự nghiệp của Marouane Fellaini ở Man Utd. Cậu ta không đủ trình độ để đá cho CLB thêm bất kỳ phút nào nữa”, tài khoản có tên Kevin Palmer viết trên Twitter.

cdv keu goi man utd ban fellaini khan cap sau cu thiet dau cong voi aguero

Fellaini đẩy Man Utd vào thế khó khi bị truất quyền thi đấu trong trận derby thành Manchester. Ảnh: Reuters.

Fellaini bị truất quyền thi đấu trong trận nội chiến thành Manchester. Phút 83, tiền vệ người Bỉ phạm lỗi với Aguero. Ngay khi vừa phải nhận thẻ vàng, anh đuổi theo va chạm tiếp với chân sút người Argentina và có một pha húc đầu, bị trọng tài Atkinson rút thẻ đỏ. Bên ngoài đường biên, HLV Mourinho tỏ ra rất không hài lòng với học trò. Mất người trong 10 phút cuối, các cầu thủ còn lại của Man Utd phải gồng mình chịu trận, mới giữ vững được tỷ số 0-0.

Tài khoản Dan Tracey đá xoáy Fellani, cho rằng cầu thủ người Bỉ hiểu nhầm chỉ đạo “dùng cái đầu để chơi bóng” của Mourinho nên mới có pha thiết đầu công với Aguero. Trong khi đó tài khoản Chris thì hóm hỉnh cho rằng trận đấu quá chán, nên Fellaini cố tình nhận thẻ đỏ để được đi nghỉ sớm.

cdv keu goi man utd ban fellaini khan cap sau cu thiet dau cong voi aguero

Gặp khó với bài toán chứng minh làm thế nào mà Fellaini có thể là cầu thủ bóng đá.

Fellaini gia nhập Man Utd năm 2013 với giá 35,5 triệu đôla. Đây là mùa giải thứ tư tiền vệ người Bỉ thi đấu tại Old Trafford nhưng vẫn chưa chứng tỏ được giá trị. Anh thường xuyên phải hứng chỉ trích của người hâm mộ. Rất nhiều CĐV của “Quỷ Đỏ” đã lên tiếng yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng bán gấp Fellaini để cắt lỗ.

“Làm ơn hãy bán Fellaini. Làm ơn đi mà”, tài khoản có tên Chu đăng lên Twitter ngay sau khi cầu thủ này phải nhận thẻ đỏ trong trận derby thành Manchester.

Tài khoản Stan Collymore thì đăng tấm ảnh đầy hài hước, một người đứng trầm ngâm trước tấm bảng dày đặc công thức toán để tìm ra lý do vì sao Fellaini có thể là cầu thủ bóng đá nhưng bó tay. Trong khi đó, người có tên Stephen Elliott thì đăng tấm hình chế chụp X-quang của tiền vệ người Bỉ, trong đó cho thấy đầu anh không có não.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast