Điện lực Hà Tĩnh phát động thi đua “Gia đình tiết kiệm điện”

(Baohatinh.vn) - Sáng 3/6, Công ty Điện lực Hà Tĩnh tổ chức phát động chương trình thi đua “Gia đình tiết kiệm điện tỉnh Hà Tĩnh” năm 2016 với chủ đề “Chung tay cùng khách hàng tiết kiệm điện vì lợi ích cộng đồng”.

dien luc ha tinh phat dong thi dua gia dinh tiet kiem dien

Ông Nguyễn Phúc Phong - Giám đốc Công ty Điện lực Hà Tĩnh phát động chương trình

Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, góp phần gìn giữ nguồn năng lượng quốc gia.

Đối tượng tham gia là tất cả hộ gia đình sử dụng điện cho mục đích sinh hoạt tại TP. Hà Tĩnh, TX. Hồng Lĩnh, TX. Kỳ Anh, khu vực thị trấn của các huyện trên toàn tỉnh mà không có thay đổi về mục đích sử dụng điện và nội dung hợp đồng mua bán điện trong khoảng thời gian kể từ ngày 1/6 - 31/10/2016.

dien luc ha tinh phat dong thi dua gia dinh tiet kiem dien

Các đơn vị và hộ gia đình tham gia ký kết giao ước chương trình thi đua “Gia đình tiết kiệm điện”.

Để tham gia chương trình, các gia đình điền phiếu đăng ký do Công ty Điện lực Hà Tĩnh cung cấp và nộp phiếu đăng ký tham gia chương trình tại điểm giao dịch khách hàng của các điện lực trực thuộc ngày 30/6.

Để đạt danh hiệu “Gia đình tiết kiệm điện”, mỗi tháng các hộ phải tiết kiệm được tối thiểu từ 10% tổng lượng điện tiêu thụ so với các tháng cùng kỳ năm 2015; tiết kiệm trong 5 tháng liên tiếp của thời gian dự thi.

Chương trình dự kiến thu hút khoảng gần 25.000 hộ tham gia. Lễ tổng kết và trao thưởng được tổ chức vào tháng 11/2016. Ban Tổ chức sẽ trao 500 giải cho danh hiệu “Gia đình tiết kiệm điện” với tổng giá trị 100 triệu đồng.

dien luc ha tinh phat dong thi dua gia dinh tiet kiem dien

Ông Nguyễn Phúc Phong - Giám đốc Công ty Điện lực Hà Tĩnh tặng hoa cho các gia đình tham gia chương trình.

Đây là chương trình ý nghĩa thiết thực, nhằm nâng cao nhận thức, thói quen, kỹ năng sử dụng điện tiết kiệm của mỗi gia đình, hướng tới mục tiêu “Nhà nhà tiết kiệm điện, người người tiết kiệm điện”.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast