Công an Hà Tĩnh ứng trực 100% quân số bảo vệ bầu cử

(Baohatinh.vn) - Theo báo cáo, hiện tất cả các đơn vị trực thuộc Công an Hà Tĩnh đều bố trí ứng trực 100% quân số, tăng cường lực lượng xuống địa bàn, chủ động nắm chắc tình  hình, phối hợp với các lực lượng chức năng đảm bảo ANTT, bảo vệ các điểm bỏ phiếu.

Các phương án, chế độ thường trực, trực ban, trực chiến, công tác bảo vệ mục tiêu trọng điểm cũng được triển khai trong toàn lực lượng.

cong an ha tinh ung truc 100 quan so bao ve bau cu

Lãnh đạo Công an tỉnh kiểm tra công tác đảm bảo ANTT tại Dự án Formosa...

Nhằm tập trung cao độ cho công tác đảm bảo ANTT phục vụ bầu cử, Ban Giám đốc Công an Hà Tĩnh cũng đã trực tiếp kiểm tra chế độ thường trực tại các đơn vị, mục tiêu trọng điểm, yêu cầu toàn lực lượng tiếp tục làm tốt công tác nắm tình hình, tăng cường tuần tra, kiểm soát, ứng trực 100% quân số 24/24h...

cong an ha tinh ung truc 100 quan so bao ve bau cu

...và một số điểm mục tiêu trọng điểm trên địa bàn tỉnh

Đặc biệt, đối với các mục tiêu, tuyến, địa bàn trọng điểm, cần kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện ra vào, không để đột xuất, bất ngờ xẩy ra; duy trì chế độ thông tin, báo cáo thường xuyên, kịp thời..., góp phần cùng với các lực lượng chức năng khác đảm bảo tuyệt đối an toàn trước, trong và sau bầu cử.

Chủ đề ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HĐND CÁC CẤP

Chủ đề Hạn hán - Thiên tai

Chủ đề Bạn đọc viết

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast