Sharp sẽ ra mắt smartphone màn hình tràn viền tại Việt Nam đầu năm mới

Sharp Aquos S2, smartphone viền màn hình mỏng, camera kép đặt theo chiều dọc sẽ ra mắt thị trường Việt Nam đầu năm mới.

Chiếc điện thoại Sharp Aquos S2 sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào ngày 3/1 tới. Chiếc máy có màn hình tràn viền và camera kép theo xu hướng được ưa chuộng hiện nay.

sharp se ra mat smartphone man hinh tran vien tai viet nam dau nam moi

Màn hình tràn viền của Sharp Aquos S2 có chút khác biệt so với những điện thoại khác trên thị trường. Phần viền phía trên của máy gần như biến mất, do đó sẽ còn lại một cụm rất nhỏ tại khu vực này để đặt camera và loa thoại. Trong khi đó, phần viền phía dưới vẫn còn giữ lại phím Home chứ không bỏ đi như điện thoại thông thường. Thiết kế này khá giống với chiếc Xiaomi Mi Mix ra mắt trước đó, trong khi phần viền phía trên khá giống iPhone X.

sharp se ra mat smartphone man hinh tran vien tai viet nam dau nam moi

Tuy nhiên cần hiểu rằng, Sharp là hãng đã ra mắt smartphone màn hình tràn viền từ những năm 2014-2015. Aquos S2 được cho là smartphone màn hình tràn viền thứ 29 của hãng sở hữu công nghệ này, do đó nhiều thiết kế hiện tại của hãng do hãng đi tiên phong.

Màn hình của Sharp có tỷ lệ 18:9, với phần hiển thị của màn hình so với mặt trước công bố là 87,5% - tỷ lệ khá lớn so với nhiều smartphone màn hình tràn viền hiện nay.

Ngoài ra, một điểm đặc biệt khác của chiếc smartphone này chính là cụm camera kép phía sau được đặt theo chiều dọc chứ không phải chiều ngang như thông thường. Cụm camera kép này gồm hai camera 12MP và 8MP có khả năng chụp ảnh xoá phông.

Aquos S2 tích hợp cả chế độ chụp ảnh bằng tay giúp điều chỉnh tốc độ màn trập, ISO và cân bằng trắng. Ngoài ra, máy còn có khả năng lấy nét kép DualPixel, công nghệ mà Samsung đã rất thành công trên Samsung Galaxy S7, S8.

sharp se ra mat smartphone man hinh tran vien tai viet nam dau nam moi

Chiếc điện thoại của Sharp có vỏ kim loại nguyên khối, với các đường viền bo tròn nhẹ nhàng ở các góc.

Aquos S2 có 2 tùy chọn về cấu hình, gồm Snapdragon 630, bộ nhớ RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB hoặc Snapdragon 660, 6 GB RAM và bộ nhớ trong 128 GB. Dòng điện thoại thông minh này sử dụng hệ điều hành Android 7.1.1 với giao diện Smile UX.

Theo ICTnews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast