Google thêm tính năng mới cho công cụ tìm kiếm

Tính năng mới trên công cụ tìm kiếm Google giúp người dùng chia sẻ thông tin nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Google thêm tính năng mới cho công cụ tìm kiếm

Google vẫn là một trong những công cụ tìm kiếm được sử dụng phổ biến nhất

Theo báo cáo của Android Police, phiên bản beta của ứng dụng tìm kiếm Google đã nhận được bản cập nhật mới. Bản cập nhật bổ sung một cách mới để chia sẻ kết quả tìm kiếm.

Ví dụ như bạn đang có một cuộc tranh cãi với bạn bè hoặc người thân về một trong mười người có những cú homerun hàng đầu trong lịch sử bóng chày, nếu đáp án bạn đưa ra khác với những người còn lại, thông thường, bạn có thể nói với họ rằng "hãy tra Google" để kiểm chứng. Tuy nhiên, giờ đây, người dùng đã có một cách tốt hơn để chia sẻ thông tin.

Nếu bạn là người đã thử nghiệm phiên bản Google Search beta, hãy tìm kiếm 10 người chơi homerun hàng đầu trong lịch sử bóng chày. Khi thông tin quay trở lại, bạn có thể chia sẻ thông tin đó bằng cách nhấp vào biểu tượng chia sẻ nằm ở bên phải của trường tìm kiếm, bên cạnh biểu tượng tìm kiếm bằng giọng nói.

Chỉ cần chạm vào biểu tượng này, thông báo chia sẻ sẽ xuất hiện từ phía dưới của màn hình, cung cấp cho bạn một tùy chọn chia sẻ. Bạn có thể gửi thông tin này cho bạn bè qua email, văn bản hoặc các phương tiện truyền thông xã hội. Một khi bạn của bạn nhận được thông tin, họ sẽ không còn nghi ngờ ai sai, ai đúng nữa.

Hiện tại, đã có sẵn bản cập nhật beta của ứng dụng Google cho các lập trình viên trải nghiệm trước, do đó, không lâu nữa, bản cập nhật chính thức mang tính năng mới này sẽ được gửi tới người dùng.

Theo VTV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast