Hàng loạt xe Toyota giảm giá 40-60 triệu

Tháng 9/2019, các đại lý Toyota đồng loạt giảm giá Innova, Fortuner, Altis nhằm thúc đẩy doanh số.

"Mức giảm cho các xe Altis, Toyota, Fortuner được quy ra từ chương trình ưu đãi phí trước bạ của hãng", một nhân viên bán hàng của Toyota tại TP HCM, nói. Thực tế trước đó, các đại lý đã giảm giá nhiều mẫu xe Toyota để kích cầu giữa bối cảnh sức mua của thị trường chững lại do rơi vào thời điểm trước và trong tháng Ngâu (tháng 7 Âm lịch).

Hàng loạt xe Toyota giảm giá 40-60 triệu

Mẫu xe 7 chỗ Innova tại đại lý. Ảnh: Toyota Tân Cảng

Việc ưu đãi giá mà đại lý thực hiện xuất phát từ chương trình khuyến mãi của hãng bằng hình thức hỗ trợ 50% phí trước bạ cho khách mua xe. Những mẫu xe áp dụng gồm tất cả các phiên bản Altis, Fortuner bản máy dầu, một cầu, số tự động và số sàn. Bên cạnh đó là Innova bản máy xăng số sàn.

Khi quy đổi bằng tiền mặt, Toyota Altis và Innova giảm 40 triệu, Fortuner giảm 54-60 triệu tại đại lý. Về phía liên doanh Nhật, đại diện hãng cho biết chương trình ưu đãi phí trước bạ áp dụng cho Altis từ nay cho đến hết tháng 9, hai mẫu còn lại là hết tháng 10.

Ngoài những mẫu xe kể trên, vua doanh số phân khúc B, Toyota Vios và mẫu hatchback đô thị Wigo hiện được các đại lý giảm 10-20 triệu kèm các quà tặng khác. Trên thị trường, đại lý của nhiều thương hiệu khác như Honda, Ford, Mazda, Isuzu tương tự cũng giảm giá sản phẩm ở mức hàng chục triệu tùy phiên bản.

Theo VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast