Từ chối tăng lương, Real Madrid sẵn sàng để C.Ronaldo ra đi

Theo nguồn tin từ tờ Marca, Real Madrid khẳng định không có ý định tăng lương cho C.Ronaldo. Bản thân CLB Hoàng gia cũng tính đường chiêu mộ Neymar và không còn hào hứng giữ chân ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Lý do khiến C.Ronaldo cảm thấy không hài lòng ở Real Madrid, vì anh không có được mức thu nhập như Messi hay Neymar. Tổng thu nhập của Lionel Messi tại Barcelona là 40 triệu bảng/năm. Ở PSG, Neymar cũng bỏ túi khoản tiền 32 triệu bảng.

Từ chối tăng lương, Real Madrid sẵn sàng để C.Ronaldo ra đi

Tương lai của C.Ronaldo tại Real Madrid khá mờ mịt

Trong khi đó, thu nhập của Ronaldo chỉ là 22 triệu bảng/mùa. Đó là chưa kể anh liên tục gặp rắc rối với cơ quan thuế Tây Ban Nha thời gian gần đây và đang phải gánh khoản tiền phạt 13 triệu bảng vì trốn thuế.

Hợp đồng của Ronaldo với CLB chủ sân Bernabeu sẽ hết hạn vào năm 2021, đó cũng là khi CR7 bước sang tuổi 36. Bản thân Real Madrid không còn niềm tin CLB Hoàng gia sẽ tiếp tục tỏa sáng trong vài năm tới, sau khi cầu thủ này có dấu hiệu thất thường mùa giải vừa qua.

Trong khi đó, Ronaldo cho rằng với những đóng góp của mình, anh xứng đáng trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Ngay sau trận chung kết Champions League, siêu sao sinh năm 1985 đã úp mở về một cuộc đàm phán hợp đồng mới với Real Madrid.

Cuộc thương thảo giữa đôi bên vừa diễn ra, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia đã nêu rõ quan điểm “C. Ronaldo sẽ không thể có mức thu nhập tương đương Lionel Messi hay Neymar”.

Theo Dân trí

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast