14 người thiệt mạng trong vụ tàu hỏa cán qua tốp công nhân ngủ quên trên đường ray

(Baohatinh.vn) - Theo thông tin ban đầu, tai nạn xảy ra tại thành phố Aurangabad, bang Maharashtra, miền Tây Ấn Độ khi một tàu hỏa chở hàng bất ngờ cán qua tốp công nhân ngủ quên trên đường ray.

14 người thiệt mạng trong vụ tàu hỏa cán qua tốp công nhân ngủ quên trên đường ray

(Ảnh minh họa: Twitter)

Hãng tin Reuters cho biết, vụ việc xảy vào khoảng 6h30 sáng nay (ngày 8/5, giờ địa phương) khiến ít nhất 14 người thiệt mạng và nhiều người bị thương.

Một phát ngôn viên Đường sắt Ấn Độ khu vực Nam Trung Bộ cho hay, vụ tai nạn xảy ra gần khu vực Karmad của thành phố Aurangabad khi một đoàn tàu không chở hàng cán qua những người đang ngủ trên hoặc gần đường ray.

Theo một quan chức cảnh sát địa phương, tốp công nhân này đang trên đường trở về bang Madhya Pradesh từ bang Maharashtra.

“Kết quả điều tra ban đầu cho thấy các công nhân đã đi bộ dọc theo đường ray tàu hỏa để trở về nhà và đang nghỉ ngơi trên đường ray”, viên cảnh sát nói.

Nhà chức trách đang tiến hành xác minh danh tính các nạn nhân, trong khi các nhân viên thuộc Lực lượng bảo vệ đường sắt Ấn Độ (RPF) đang hỗ trợ điều tra.

Ấn Độ đến nay đã ghi nhận hơn 56.000 ca nhiễm và hơn 1.800 ca tử vong vì nCoV. Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi tuyên bố áp dụng lệnh phong tỏa 1,3 tỷ dân nước này bắt đầu từ nửa đêm ngày 24/3, để ngăn chặn dịch Covid-19. Lệnh này dự kiến sẽ kéo dài đến 17/5.

Tuy nhiên, chính quyền Thủ tướng Modi trước đó đã cho phép nối lại một số hoạt động nông nghiệp và công nghiệp tại những khu vực nông thôn ít chịu ảnh hưởng của đại dịch.

14 người thiệt mạng trong vụ tàu hỏa cán qua tốp công nhân ngủ quên trên đường ray
(Theo Reuters)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast