Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy chúc tết tại huyện Lộc Hà

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, chiều 23/1, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Thị Kim Hoa đã đi chúc mừng và tặng quà các đối tượng người có công với các mạng, đối tượng chính sách và lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện Lộc Hà.

Trưởng ban Dân vận Trần Thị Kim Hoa tặng quà cho nạn nhân chất độc màu da cam tại xã Ích Hậu

Trưởng ban Dân vận Trần Thị Kim Hoa tặng quà cho nạn nhân chất độc màu da cam tại xã Ích Hậu

Trưởng ban Dân vận Trần Thị Kim Hoa đã đến tặng quà và chúc tết một số đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã Thạch Châu, Phù Lưu, Bình Lộc, Tân Lộc.

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Thị Kim Hoa đã ân cần thăm hỏi, động viên, bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ đồng thời mong muốn các đối tượng chính sách tiếp tục cống hiến, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh nhà.

...và chúc tết CBCS Công an huyện Lộc Hà

...và chúc tết CBCS Công an huyện Lộc Hà

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Thị Kim Hoa cũng đã đến chúc tết và tặng quà cho các đơn vị: Công an Lộc Hà, BCH Quân sự Lộc Hà và Đồn Biên phòng 164. Đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy biểu dương những đóng góp to lớn của các đơn vị vào thành tích chung của huyện nhà trong thời gian qua. Đồng thời lưu ý các đơn vị chủ động triển khai các biện pháp đảm bảo tình hình ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2014.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast