Hyundai Kona 2021 phiên bản “bóng đêm” trình làng

Hãng xe Hàn Quốc vừa giới thiệu phiên bản Night Edition đậm chất thể thao của mẫu SUV cỡ nhỏ Hyundai Kona. Xe dự kiến sẽ được mở bán tại thị trường Mỹ vào tháng 9 tới với giá bán chưa được tiết lộ.

Về thiết kế ngoại thất, Hyundai Kona Night Edition 2021 khác biệt với các phiên bản thông thường nhờ những điểm nhấn trang trí ngoại thất màu đen bóng như chụp gương và viền xung quanh lưới tản nhiệt. Ngoài ra, Hyundai Kona Night Edition 2021 còn được trang bị mâm xe RAYS 18 inch được hoàn thiện với lớp sơn màu đen bóng và cụm đèn pha LED.

Hyundai Kona 2021 phiên bản “bóng đêm” trình làng

Xe được cung cấp 3 màu sơn ngoại thất là đen Ultra Black, xám Galactic Gray và trắng Chalk White. Màu sơn ngoại thất trắng thoạt nghe có vẻ không phù hợp với tên gọi Night Edition nhưng thực tế phiên bản đặc biệt này chỉ tập trung vào những điểm nhấn trang trí màu tối chứ không phải toàn bộ ngoại thất được phủ màu tối.

Hyundai Kona 2021 phiên bản “bóng đêm” trình làng
Hyundai Kona 2021 phiên bản “bóng đêm” trình làng

Di chuyển vào bên trong, nội thất của Kona Night Edition 2021 cũng xuất hiện những điểm nhấn màu đen bóng đơn cử như tay nắm cửa bên trong, kết hợp với các chi tiết màu bạc tạo sự tương phản.

Hyundai Kona 2021 phiên bản “bóng đêm” trình làng

Cung cấp sức mạnh cho Kona Night Edition 2021 là động cơ 1.6L 4 xi-lanh, tăng áp, sản sinh công suất tối đa 175 mã lực và mô-men xoắn cực đại 264 Nm, kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh AWD tùy chọn.

Trong khi Hyundai không đi sâu vào thông tin chi tiết của phiên bản đặc biệt Kona Night Edition này nhưng dựa vào động cơ tăng áp 1.6L có thể thấy phiên bản này được phát triển dựa trên phiên bản Limited hoặc Ultimate. Do đó, chúng ta có thể hy vọng Kona Night Edition 2021 sẽ được trang bị ghế trước bọc da có sưởi, cửa sổ trời, hệ thống thông tin giải trí 7 hoặc 8 inch tương thích Android Auto và Apple CarPlay.

Hyundai Kona 2021 phiên bản “bóng đêm” trình làng

Ngoài ra, nhiều khả năng xe sẽ được trang bị hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động, dàn âm thanh Infinity cao cấp 8 loa và sạc điện thoại không dây. Chúng ta cũng có thể mong đợi một loạt hệ thống hỗ trợ người lái như cảnh báo va chạm tại điểm mù, hỗ trợ thay đổi làn đường và hỗ trợ giữ làn, hỗ trợ tránh va chạm phía trước và cảnh báo tình trạng giao thông phía sau.

Hiện Hyundai vẫn chưa công bố giá và số lượng sản xuất cụ thể của Kona Night Edition 2021 nhưng nhiều khả năng phiên bản này sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn và sẽ được mở bán vào tháng 9.

Tin liên quan:

Theo autodaily.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast