Những món quà Tết đến với người nghèo, gia đình chính sách

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp Tết Giáp Ngọ năm 2014, BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh vừa đến thăm và tặng quà cho các đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng.

Thiếu tá Võ Trọng Hải thăm hỏi, động viên mẹ liệt sỹ Nguyễn Thị Kiên

Thiếu tá Võ Trọng Hải thăm hỏi, động viên mẹ liệt sỹ Nguyễn Thị Kiên

Tại Sơn Kim I, Thượng tá Võ Trọng Hải - Chỉ huy Trưởng BĐBP đã đến thăm hỏi và trao 4 suất quà cho vợ liệt sỹ Trần Thị Hoè (thôn Kim Cương II), mẹ liệt sỹ Nguyễn Thị Kiện (thôn Kim Cương II), gia đình bà Trần Thị Vân (thôn An Phú) và gia đình anh Nguyễn Văn Minh (thôn Hạ Trai) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Được biết, trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ năm 2014, BCH Biên phòng Hà Tĩnh đã thành lập các đoàn trực tiếp đến thăm và trao tặng trên 500 suất quà với tổng số tiền trên 150 triệu đồng cho hộ gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, và các gia đình giúp đỡ Bộ đội Biên phòng qua các thời kỳ trên địa bàn biên phòng .

* Vietcombank Hà Tĩnh trao 200 suất quà tết cho người nghèo

Với tinh thần “tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách”, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, Vietcombank Hà Tĩnh đã đến thăm hỏi và tặng 200 suất quà với tổng giá 60 triệu đồng cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, nạn nhân chất độc màu da cam, trẻ em mồ côi, người khuyết tật trên địa bàn tỉnh.

Cán bộ Vietcombank Hà Tĩnh trao quà cho nạn nhân chất độc da cam

Cán bộ Vietcombank Hà Tĩnh trao quà cho nạn nhân chất độc da cam

Những món quà cho người nghèo là tình cảm và trách nhiệm của mỗi cán bộ Vietcombank Hà Tĩnh cùng chung tay với cộng đồng chia sẻ những khó khăn, giúp đỡ người nghèo đón một cái tết ấm no, hạnh phúc.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast