Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn chúc tết các đơn vị

Chiều 15/1, Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn đã đến thăm và chúc tết một số đơn vị ở huyện Vũ Quang. Cùng đi có lãnh đạo sở LĐTB&XH; Huyện ủy, UBND huyện Vũ Quang.

Đến thăm và chúc Tết Vườn quốc gia Vũ Quang, đoàn đã nghe báo cáo những thành tích mà đơn vị đạt được trong năm vừa qua. Với nhiệm vụ, quản lý, bảo vệ rừng, đơn vị luôn nâng cao trách nhiệm tuần tra canh gác; thường xuyên phối kết hợp với các lực lượng khác để truy quét, bắt và xử lý hàng trăm vụ xâm chiếm trái phép rừng, nhằm bảo vệ an toàn nguồn tài nguyên quý giá của đất nước. Nhân dịp xuân Nhâm Thìn,Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn chúc tập thể cán bộ, CNVC Vườn đón năm mới an khang, đầm ấm và lưu ý đơn vị nâng cao hơn trách nhiệm của mình, xác định nhiệm vụ bảo vệ rừng là nhiệm vụ trọng tâm của đơn vị, cắt phiên trực cụ thể, bám sát địa bàn, đồng thời phối hợp với các lực lượng và địa phương nhằm trấn áp thành công các hành vi phá hoại rừng.

Thăm hỏi và tặng quà gia đình bệnh binh Nguyễn Văn Thước, xóm 1, Sơn Thọ (Vũ Quang)
Thăm hỏi và tặng quà gia đình bệnh binh Nguyễn Văn Thước, xóm 1, Sơn Thọ (Vũ Quang)

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm và tặng quà chúc Tết cho Công an huyện Vũ Quang. Phó chủ tịch UBND tỉnh vui mừng trước những thành tích mà cán bộ, chiến sỹ công an huyện đã đạt được trong năm qua, xứng đáng là đơn vị quyết thắng của tỉnh. Đồng chí chúc tập thể cán bộ, chiến sỹ đón xuân dồi dào sức khỏe, an toàn, nhắc nhở, đơn vị cần chủ động nắm tình hình, triển khai lực lượng đảm bảo tuyệt đối an toàn để nhân dân trên địa bàn vui Tết, đón Xuân; tập trung kéo giảm tội phạm; làm tốt công tác vận động nhân dân tích cực tham gia phòng, chống tội phạm, đảm bảo tốt ANTT, ATGT; quan tâm đến đời sống của cán bộ, chiến sỹ, nhất là các gia đình chính sách.

Nhân dịp này,Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn và đoàn đã đến chúc tết UBND xã Sơn Thọ; thăm, trao quà và một triệu đồng cho hai gia đình chính sách: anh Phạm Anh Thuấn, xóm 1, Thị trấn Vũ Quang và anh Nguyễn Văn Thước, xóm 1, Sơn Thọ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast