Trung vệ quê Hà Tĩnh có bàn thắng thứ 2 ở V.League 2019

(Baohatinh.vn) - Viettel FC phải nhờ sự tỏa sáng của thủ quân Bùi Tiến Dũng - trung vệ quê ở huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) mới giành được 3 điểm trước CLB Nam Định tại vòng 5 V.League 2019.

Trung vệ quê Hà Tĩnh có bàn thắng thứ 2 ở V.League 2019

Bàn thắng của Bùi Tiến Dũng giúp Viettel FC đánh bại Nam Định tại vòng 5 V.League 2019. Ảnh: Sports.vn

Đây là trận đấu được đánh giá là khá cân bằng, Viettel là tân binh của V.League năm nay, còn đội bóng thành Nam lại là đội trụ hạng thành công sau khi kết thúc mùa giải 2018.

Một thế trận khá cởi mở được 2 đội tạo ra trong gần như cả trận đấu. Tuy nhiên, các cơ hội được tạo ra về 2 phía khung thành đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng sau gần 2 hiệp đấu. Đội chủ nhà Viettel phải nhờ vào sự tỏa sáng của một trung vệ mới có được bàn thắng duy nhất của trận đấu này.

Phút 82 của trận đấu, trong một pha lên tham gia tấn công, cầu thủ người Hà Tĩnh nhận đường phạt góc của đồng đội rồi bật cao đánh đầu hiểm hóc vào góc xa khiến thủ môn của Nam Định không thể cản phá.

Trung vệ quê Hà Tĩnh có bàn thắng thứ 2 ở V.League 2019

Pha đánh đầu hiểm hóc của trung vệ Bùi Tiến Dũng mang về chiến thắng vô cùng quan trọng cho đội bóng áo lính. Ảnh: Sports.vn

Thời gian còn lại của trận đấu không nhiều, chính vì thế, dù rất nỗ lực, các chân sút Nam Định đã không thể một lần đưa được bóng vào lưới đội chủ nhà.

Giành chiến thắng vất vả nhờ bàn thắng duy nhất của thủ quân Tiến Dũng, Viettel vươn lên vị trí thứ 9 với 6 điểm, trong khi Dược Nam Hà Nam Định vẫn ở vị trí thứ 12. Đây là bàn thắng thứ 2 của Bùi Tiến Dũng ở sân chơi V.League năm nay. Với một cú đánh đầu tương tự, Tiến Dũng đã ghi một bàn thắng góp công vào chiến thắng 2-0 của Viettel trước đội Thanh Hóa tại vòng 2 V.League 2019.

Tại mùa bóng năm nay, đội bóng “hậu duệ” Thể Công có sự bổ sung rất đáng chú ý nơi hàng thủ. Theo đó, BLĐ đội Viettel đã quyết định ký hợp đồng với Quế Ngọc Hải với mong muốn tái hợp bộ đôi Tiến Dũng – Ngọc Hải, cặp trung vệ xuất sắc của ĐTVN tại Asian Cup 2019. Trong khi Ngọc Hải chưa thể lấy lại phong độ và đang phải chịu án phạt từ BTC thì Bùi Tiến Dũng vẫn luôn là thủ lĩnh nơi hàng thủ của Viettel. Không chỉ giỏi trong phòng ngự, trung vệ Hà Tĩnh luôn sẵn sàng tỏa sáng khi tham gia tấn công.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast