Lãnh đạo tỉnh chúc Tết các đơn vị sản xuất, làm nhiệm vụ ở TX Kỳ Anh

(Baohatinh.vn) - Sáng 6/2, Ủy viên BCH Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn và Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh cùng đại diện lãnh đạo BQL KKT tỉnh đã đến thăm, chúc Tết các cơ quan, đơn vị ở thị xã Kỳ Anh.

Lãnh đạo tỉnh chúc Tết các đơn vị sản xuất, làm nhiệm vụ ở TX Kỳ Anh ảnh 1
Chúc Tết thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ thị xã Kỳ Anh, Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn ghi nhận và đánh giá cao quá trình lãnh đạo toàn diện của cấp ủy, điều hành, thực hiện của chính quyền, huy động được sự tham gia của đông đảo các tầng lớp nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ phát triển. Những kết quả mà thị xã Kỳ Anh đạt được góp phần rất lớn vào sự phát triển, đi lên của tỉnh nhà. Đề nghị thị xã đặt quyết tâm cao, thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết đại hội đảng các cấp đã đề ra, đồng thời chủ động nắm chắc tình hình, giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc phát sinh từ cơ sở; nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước trên tất cả các lĩnh vực
Lãnh đạo tỉnh chúc Tết các đơn vị sản xuất, làm nhiệm vụ ở TX Kỳ Anh ảnh 2
Lãnh đạo tỉnh chúc Tết các đơn vị sản xuất, làm nhiệm vụ ở TX Kỳ Anh ảnh 3
Lãnh đạo tỉnh chúc Tết các đơn vị sản xuất, làm nhiệm vụ ở TX Kỳ Anh ảnh 4
Đến thăm và chúc Tết cán bộ chiến sỹ Công an thị xã Kỳ Anh, Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động Vũng Áng, Ban chỉ huy Biên phòng cửa khẩu Cảng Vũng Áng – Sơn Dương, Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh biểu dương tinh thần, sự nỗ lực cố gắng và những kết quả đạt được của các đơn vị trong quá trình đảm bảo trật tự an toàn xã hội. Bên cạnh việc bám sát địa bàn, nắm chắc tình hình cơ sở, các đơn vị cần xây dựng kế hoạch, tham mưu với các ủy, chính quyền thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ cũng cố, giữ vững thế trận quốc phòng toàn dân, an ninh nhân dân; đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm; phát hiện, xử lý kịp thời các nguy cơ, tình huống phát sinh.
Lãnh đạo tỉnh chúc Tết các đơn vị sản xuất, làm nhiệm vụ ở TX Kỳ Anh ảnh 5
Thăm và chúc Tết Công ty TNHH Gang thép Hưng nghiệp Formosa Hà Tĩnh (FHS), Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh chúc mừng những thành công của FHS trong năm 2015. Thành công của FHS trong thời gian qua sẽ tạo khí thế, động lực mới để nhà đầu tư và tỉnh Hà Tĩnh tiếp tục gặt hái được những thành quả quan trọng trên bước đường phát triển sắp tới.
Lãnh đạo tỉnh chúc Tết các đơn vị sản xuất, làm nhiệm vụ ở TX Kỳ Anh ảnh 6
Lãnh đạo tỉnh chúc Tết các đơn vị sản xuất, làm nhiệm vụ ở TX Kỳ Anh ảnh 7
Chúc tết Công ty Cảng Vũng Áng Việt - Lào và Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1, Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn và đoàn tin tưởng với chiến lược SXKD h hợp lý và bề dày kinh nghiệm vận hành sản xuất, các đơn vị sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong năm 2016. Bí thư Tỉnh ủy lưu ý cán bộ, nhân viên các cơ quan, đơn vị thực hiện nghiêm túc kế hoạch trực tết, đảm bảo tuyệt đối an toàn về người và tài sản trong kể cả trong sản xuất và những ngày nghỉ tết; các địa phương, đơn vị duy trì chế độ thông tin liên tục, phối hợp chặt chẽ, thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ được giao; triển khai có hiệu quả kế hoạch sản xuất sau tết Nguyên đán.

Chủ đề MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast