Lãnh đạo tỉnh chúc mừng các ngân hàng nhân dịp năm mới

(Baohatinh.vn) - Sáng 30/12, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh đã đến tặng hoa, chúc mừng các chi nhánh ngân hàng trên địa bàn Hà Tĩnh: Agribank, Ngân hàng Chính sách xã hội, Vietcombank, BIDV, Techcombank, Sacombank và HDBank nhân dịp năm mới 2016.

Tại các điểm đến, lãnh đạo các ngân hàng đã báo cáo với Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh về tình hình hoạt động kinh doanh, những thuận lợi, khó khăn và công tác tổ chức bộ máy, công tác an sinh xã hội khác...

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng các ngân hàng nhân dịp năm mới ảnh 1
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng các ngân hàng nhân dịp năm mới ảnh 2

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh chúc mừng lãnh đạo, nhân viên Chi nhánh Vietcombank và Ngân hàng Chính sách xã hội Hà Tĩnh...

Lãnh đạo các chi nhánh ngân hàng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của cấp ủy, chính quyền Hà Tĩnh trong thời gian qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự chỉ đạo, tạo điều kiện để các ngân hàng tiếp tục hoạt động hiệu quả hơn; cam kết đồng hành cùng các doanh nghiệp, bà con nhân dân Hà Tĩnh trong đầu tư, phát triển kinh tế, thực hiện các chính sách của tỉnh, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Phát biểu chúc mừng các đơn vị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh biểu dương, đánh giá cao những kết quả mà các ngân hàng đã đạt được trong năm 2015. Hoạt động của các ngân hàng đã góp phần thúc đẩy nền kinh tế tỉnh nhà phát triển một cách toàn diện và bền vững.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng các ngân hàng nhân dịp năm mới ảnh 3
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng các ngân hàng nhân dịp năm mới ảnh 4
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng các ngân hàng nhân dịp năm mới ảnh 5

... và chúc mừng lãnh đạo, ngân hàng HDBank Hà Tĩnh, Sacombank Hà Tĩnh, và BIDV Hà Tĩnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã thông tin thêm một số chủ trương, chính sách phát triển KT-XH của tỉnh trong thời gian tới để các ngân hàng chủ động xây dựng kế hoạch hoạt động kinh doanh một các sát thực, hiệu quả nhất.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh lưu ý các ngân hàng cần quan tâm hơn nữa đến công tác Đảng, đoàn thể, chăm lo đời sống cán bộ, công nhân viên và thực hiện tốt các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hồng Lĩnh nhấn mạnh: Các ngân hàng cần phát huy tốt thế mạnh của mình, thường xuyên quan tâm công tác kiểm tra đôn đốc nghiệp vụ, tạo sự an toàn tối đa trong hoạt động kinh doanh, đồng hành với doanh nghiệp, người dân để cũng phát triển kinh tế một cách bền vững nhất.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast