Doanh nghiệp cần quan tâm công tác tuyên truyền cho đội ngũ lái xe

Vừa qua, Thanh tra Sở Giao thông vận tải Hà Tĩnh phối hợp với gần 20 doanh nghiệp vận tải hàng hóa trên địa bàn Thị xã Hồng Lĩnh và Thị trấn Can Lộc tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ và Nghị định số 34/2010/NĐ-CP của Chính phủ cho các lái xe trên 2 địa bàn này.

Cán bộ Thanh tra Sở GTVT phát tài liệu tuyên truyền cho đội ngũ lái xe

Cán bộ Thanh tra Sở GTVT phát tài liệu tuyên truyền cho đội ngũ lái xe

Trong đợt tuyên truyền lần này, 150 lái xe và cán bộ quản lý các doanh nghiệp vận tải hàng hóa trên địa bàn Hồng Lĩnh và Can Lộc đã được thành viên Ban ATGT tỉnh thông báo qua tình hình TTATGT toàn tỉnh trong những tháng đầu năm nay. Hình thức tuyên truyền thông qua các phóng sự và một số hình ảnh về các vụ TNGT nghiêm trọng trên địa bàn phần nào đã làm các lái xe nhận thức rõ hơn về trách nhiệm của mình khi tham gia giao thông. Tiếp đó, Cán bộ Thanh tra Sở GTVT cũng giới thiệu cho các lái xe về Luật giao thồng đường bộ, một số điều khoản trong Nghị định số 34/2010/NĐ-CP.

Thông qua hội nghị, ban tổ chức mong muốn các lái xe sẽ đem các nội dung của buổi tuyên truyền phổ biến sâu rộng đến các đồng nghiệp của mình. Đồng thời, các chủ doanh nghiệp tham gia cần phải chú trọng hơn nữa công tác tuyên truyền cho đội ngũ lái xe của mình để họ quan tâm hơn đến đạo đức, lương tâm nghề nghiệp; nâng cao ý thức chấp hành luật pháp về ATGT nhằm giảm thiểu TNGT trên địa bàn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast