Trường Đại học Hà Tĩnh khai mạc Hội thao HSSV lần thứ 2 năm 2013.

Thiết thực kỷ niệm 82 năm ngày truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng ngày 23-3, Trường Đại học Hà Tĩnh đã tổ chức Hội thao TDTT học sinh, sinh viên năm 2013.

BTC trao cở lưu niệm cho các đoàn VĐV tham dự Hội thao

BTC trao cở lưu niệm cho các đoàn VĐV tham dự Hội thao

Tham gia hội thao TDTT sinh viên toàn trường được tổ chức lần này có hơn 600VĐV sinh viên nam, nữ đến từ các khoa ngành đào tạo: Khoa Kinh tế; Sư phạm Tự nhiên; XHNV, Kỹ thuật Công nghệ; Lý luận Chính trị; Ngoại ngữ và Tiểu học Mầm non trong đó hơn 1/3 Lưu học sinh, sinh viên nước bạn Lào cùng tham gia.

Thi đấu bóng chuyền nữ

Thi đấu bóng chuyền nữ

Hội thao lần này được tổ chức thi đấu theo 10 bộ môn thể thao cơ bản gồm: bóng đá, bóng chuyền, điền kinh, bóng bàn, kéo co, cầu mây, cờ vua, cờ tướng, cầu lông và bi sắt. Các môn bóng đá, bóng chuyền nam, nữ được chia bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Kết thúc vòng bảng, các đội nhất nhì bảng tiếp tục giành quyền thi đấu bán kết và chung kết. Các môn còn lại được áp dụng theo thể thức thi đấu lọai trực tiếp.

Thi đấu bóng bàn Nam

Thi đấu bóng bàn Nam

Ngay sau thủ tục khai mạc, các đoàn VĐV đã sôi nổi nhập cuộc thi đấu loạt trận đầu tiên với tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi. Đông đảo cán bộ giáo viên, sinh viên nhà trường và người hâm mộ trên địa bàn Thành phố Hà Tĩnh đã đến xem cỗ vũ nhiệt tình cho các VĐV.

Các lưu học học sinh Lào tham gia thi đấu bóng đá nữ

Các lưu học học sinh Lào tham gia thi đấu bóng đá nữ

Hội Thao HSSV trường Đại học Hà Tĩnh lần thứ II được tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích, góp phần khích lệ tinh thần, động viên HSSV toàn trường thi đua rèn luyện thể chất họcđường, không ngừng tăng cường sức khỏe, phấn đấu đạt kết quả học tập tốt nhất. Dự kiến, các nội dung thi đấu của hội thao sẽ được diễn ra trong thời gian 4 ngày.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast