Chiếu miễn phí 20 phim tranh giải Bông Sen vàng

Nhân Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XIX, tuần phim Việt Nam miễn phí sẽ được tổ chức tại Hà Nội và Đà Nẵng từ 18/11/2015 đến ngày 24/11/2015.

20 bộ phim được tuyển chọn vào hạng mục Phim truyện Dự thi của Liên hoan phim Việt Nam sẽ được chiếu vào khung giờ vàng 18h00 hoặc 20h00 các ngày từ 18-24/11/2015 tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia (12 phim, Hà Nội) và Rạp Chiếu bóng Lê Độ (8 phim, Đà Nẵng).

"Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" sẽ được chiếu tại tuần phim ở Hà Nội
"Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" sẽ được chiếu tại tuần phim ở Hà Nội

"Thực đơn" Tuần phim của Hà Nội sẽ gồm nhiều phim tư nhân hơn, trong khi đó tuần phim tại Đà Nẵng sẽ chiếu nhiều phim nhà nước đặt hàng hơn.

Mở màn cho tuần phim tại Hà Nội sẽ là phim do Bộ VH,TT&DL đặt hàng, Cuộc đời của Yến. Ngoài phim này khán giả Hà Nội sẽ được xem: Mỹ nhân, Dịu dàng, Trúng số, Lạc giới, Quyên, Chàng trai năm ấy, Nước 2030, Hương Ga, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Scandal - Hào quang trở lại, Đập cánh giữa không trung.

Mở màn cho tuần phim tại Đà Nẵng là bộ phim Người trở về của Điện ảnh Quân đội, 7 phim còn lại là: Đường xuyên rừng, Nhà tiên tri, Sống cùng lịch sử, Những đứa con của làng, Bước khẽ đến hạnh phúc, Trên đỉnh bình yên, Thầu Chín ở Xiêm.

Giấy mời xem phim được phát tại địa điểm chiếu phim trước buổi chiếu ít nhất 1 ngày đến khi hết chỗ. Mỗi khán giả được nhận ít nhất 2 Giấy mời xem mỗi bộ phim.

Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XIX diễn ra từ ngày 1/12 đến ngày 5/12 tại TP HCM.

Theo thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast