"Sống trong đời sống cần có một tấm lòng"...

Khi đến truờng Đại học Kiến trúc thành phố Hồ Chí Minh, hỏi về Ngọc Thiết, sinh viên năm 3, khoa Mỹ thuật Công nghiệp thì chắc hẳn ai cũng biết đến anh chàng Hà Tĩnh nổi tiếng đẹp trai, đa tài này. Sinh năm 1990 nhưng bạn Thiết đã có một bề dày thành tích khá nổi như: sinh viên tiêu biểu của truờng, top 20 Siêu mẫu Barley 2008, Giải vàng Model Teen 2009, là thành viên của “Nhóm thiết kế trẻ Thành phố”… HaTinh Online đã có buổi trò chuyện, trao đổi với Ngọc Thiết.

Nguyễn Ngọc Thiết

Nguyễn Ngọc Thiết

Phóng viên:Xin chào Ngọc Thiết, bạn đã tham gia khá nhiều cuộc thi về lĩnh vực thiết kế và nguời mẫu, nhưng thực sự tên tuổi của bạn bắt đầu đưoch chú ý khi giành giải nhất Model Teen 2009, vậy sau cuộc thi đó, cuộc sống của bạn có thay đổi gì không?

Ngọc Thiết: khi xác định đăng ký tham gia các cuộc thi về thiết kế và nguời mẫu là để thử sức và khẳng định bản thân chứ không phải mình muốn trở thành ngôi sao hay nguời nổi tiếng. Tuy nhiên, sau khi giành đựoc giải nhất của cuộc thi, làm cho mình suy nghĩ là phải tiếp tục cố gắng với sự tin tuởng của mọi nguời giành cho mình.

Phóng viên: Cuộc sống của bạn hiên nay như thế nào?

Ngọc Thiết: Khá bận rộn. Vì bên cạnh việc học tập, bài vở của một sinh viên bình thuờng thì mình con tham gia các lĩnh vực khác như: thiết kế sân khấu, trang trí nội thất, làm nguời mẫu chuyên nghiệp và còn tham gia vào các lĩnh vực ca hát nữa.

Phóng viên: Đuợc biết hiện nay, Ngọc Thiết đang là nguời mẫu độc quyền cho công ty PL, lại còn là thành viên của “Nhóm thiết kế trẻ thành phố” nữa vậy công việc quá nhiều, bạn đã cân bằng cuộc sống của mình như thế nào?

"Sống trong đời sống cần có một tấm lòng"... ảnh 2Ngọc Thiết: Có lẽ nhiều nguời cho là mình hơi tham lam nhưng vì mình thực sự yêu thích nghề Thiết kế, và có duyên với nghề ngưòi mẫu, lại có chút khiếu ca hát nên đối với mình cuộc sống hiện tài dù có hơi bận rộn nhưng mình luôn biết cách cân bằng giữa việc học hành, bài vở và việc tham gia các hoạt động xã hội khác. Mình là nguời “đa năng” mà.(cuời)

Phóng viên: Vậy mong uớc của bạn là gì? Sẽ trở thành một nguời mẫu chuyên nghiệp, nhà thiết kế nổi tiếng hay là tham gia vào ca hát?

Ngọc Thiết: Ước mơ của mình là sau khi học xong Đại học kiến trúc Tp Hồ Chí Minh thì tiếp tục đi du học, mình muốn trở thành một nhà thiết kế chuyên nghiệp để phát triển ngành thiết kế của Việt Nam. Mình đang cố gắng hết sức để thực hiện đựơc ước mơ đó.

Tên đầy đủ: Nguyễn Ngọc Thiết.

Sinh nhật: 15/1/1990

Địa chỉ: Bắc Hồng- TX Hồng Lĩnh- Hà Tĩnh

Sở thích: Vẽ, ca hát và design (thiết kế)

Thành tích: Top 20 Siêu mẫu Barley 2008, Giải Nhất Model Teen 2009, thành viên của “ Nhóm thiết kể Trẻ Thành phố”, Sinh viên tiêu biểu của truờng Đại học Kiến trúc Thành phố HCM…

Quan niệm cuộc sống: “Sống trong đời sống cần có một tấm lòng”

Phóng viên:Cho mình hỏi một câu hỏi khá riêng tư nhé! Trong mắt các bạn gái thì Ngọc Thiết là một nguời đẹp trai, học giỏi, hát hay và nhiều tài lẻ. Vậy bạn gái bạn có “phản ứng” khi nguời yêu mình có nhiều cô gái xing quanh để ý không?

Ngọc Thiết: Ồ! Không đâu. Vì mình chưa có bạn gái mà. Vẫn “độc thân” nè! (cuời)

Phóng viên:Khó tin quá! Vậy mẫu bạn gái mà Ngọc Thiết ấn tượng là gì?

Ngọc Thiết: Mình không có mẫu nào cả, dựa vào tình yêu và cảm nhận thôi, mình nghĩ không nên đặt ra cho mình một chỉ tiêu nào cả và đi tìm. Tự khắc nó tới mà.

Phóng viên:Cảm ơn Ngọc Thiết đã có buổi trò chuyện thân mật và thoải mái với HaTinh Online. Một lần nữa xin chúc bạn mạnh khoe, học tập tốt và sớm thựuc hiện đựơc uớc mơ của mình. Xin chào!

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast