Thu hồi 2 sản phẩm mỹ phẩm thuộc nhãn hàng Purederm

(Baohatinh.vn) - Sở Y tế Hà Tĩnh vừa có văn bản đình chỉ lưu hành và thu hồi 2 sản phẩm mỹ phẩm thuộc nhãn hàng Purederm.

thu hoi 2 san pham my pham thuoc nhan hang purederm

2 sản phẩm bị thu hồi, cấm lưu hành (Nguồn: internet)

Theo đó, đình chỉ lưu hành, thu hồi sản phẩm ADS 342 Clean & Fresh Pelling Gel (số tiếp nhận phiếu công bố 119133/15/CBMP-QLD, cấp ngày 14/9/2015) với lý do mỹ phẩm nhập khẩu và lưu thông có tên sản phẩm ghi nhãn Clean & Fresh Pelling Gel và tính năng sản phẩm ghi trên nhãn phụ không đúng như hồ sơ đã công bố.

Đình chỉ lưu hành, thu hồi mỹ phẩm ADS 313 Eye Pufness Minimizing Patches “Gingko” (số tiếp nhận phiếu công bố 113430/15/CBMP-QLD, cấp ngày 11/8/2015) với lý do mỹ phẩm lưu thông có nhãn phụ ghi tính năng không đúng như hồ sơ đã công bố.

Cả hai sản phẩm mỹ phẩm này đều do Công ty TNHH Nhi An có địa chỉ tại số 61, đường 5, cư xá Bình Thới, phường 8, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh nhập khẩu và chịu trách nhiệm đưa ra thị trường.

Sở Y tế Hà Tĩnh yêu cầu Phòng Y tế các huyện, thị xã, thành phố thông báo cho các nhà thuốc tư nhân, các cơ sở kinh doanh mỹ phẩm; các công ty dược thông báo cho các chi nhánh, quầy thuốc, đại lý trong hệ thống phân phối của mình kiểm tra trong kho mỹ phẩm của đơn vị cũng như trên địa bàn biết để thu hồi 2 mỹ phẩm nói trên.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast