Ibrahimovic đá hỏng 11m, M.U giậm chân ở vị trí thứ 6

Trong ngày trung vệ Phil Jones mắc lỗi còn tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đá hỏng phạt đền, M.U đành ngậm ngùi để cho Bournemouth cầm hòa với tỷ số 1-1 ở trận đấu sớm vòng 27 Ngoại hạng Anh.

ibrahimovic da hong 11m m u giam chan o vi tri thu 6

Ở đội hình xuất phát, HLV Jose Mourinho đã bất ngờ sử dụng hậu vệ trái Luke Shaw và tiền đạo Wayne Rooney đá chính ngay từ đầu. Trong thời gian đầu của hiệp 1, M.U tạo ra vô số các cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Lần lượt cơ hội được trao cho Juan Mata, Paul Pogba và Anthony Martial nhưng không cầu thủ nào có thể xuyên thủng mành lưới Boruc.

Trong khi đó, Bournemouth cũng suýt chút nữa gây được bất ngờ ở Old Trafford khi Afobe thoát xuống đầy tốc độ nhưng lại trượt chân khi đối mặt với thủ thành De Gea.

ibrahimovic da hong 11m m u giam chan o vi tri thu 6

Rojo ăn mừng bàn thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh trong màu áo M.U

Khi hàng công M.U vẫn chưa biết làm cách nào để ghi bàn thì trung vệ Marcos Rojo đã tỏa sáng. Phút 24, cú sút không quá nguy hiểm của Valencia bên cánh phải bất ngờ trở thành đường chuyền hoàn hảo cho Rojo ghi bàn ở cự ly gần.

Vừa có được bàn thắng khai thông bế tắc, M.U lại giảm tốc độ trận đấu và tạo cơ hội cho Bournemouth uy hiếp cầu môn De Gea. Phút 39, Bournemouth may mắn được hưởng 11m khi Pugh bị Jones phạm lỗi trong vòng 16m50. Trên chấm phạt đền, King không mắc sai lầm nào để gỡ hòa cho đội khách.

ibrahimovic da hong 11m m u giam chan o vi tri thu 6

King ghi bàn gỡ hòa quý giá cho đội khách

Vào thời gian cuối hiệp 1, Bournemouth chỉ còn thi đấu với 10 người sau khi Surman nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Kevin Friend. Có được lợi thế về nhân sự, M.U khởi đầu hiệp 2 đầy hứng khởi nhưng đây xứng đáng là trận đấu của thủ thành Boruc. Anh vẫn khiến cho dàn sao đắt giá của HLV Mourinho phải ôm đầu tiếc nuối sau mỗi pha dứt điểm không thành công.

ibrahimovic da hong 11m m u giam chan o vi tri thu 6

Ibra đã có một ngày thi đấu thiếu ấn tượng

Không chấp nhận để hòa trên sân nhà, Mourinho thay liền 3 cầu thủ ở phút 70 khi Fellaini, Rashford và Lingard cùng xuất hiện trên sân. Đúng 1 phút sau, cơ hội cho M.U ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 đã đến khi họ được hưởng quả 11m.

Cơ hội được trao vào tay Ibrahimovic - cầu thủ đã ghi được 26 bàn trên mọi mặt trận ở mùa giải 2016/17. Đáng tiếc, ngôi sao người Thụy Điển lại không thể thắng được Boruc trên chấm phạt đền. Đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của hiệp đấu này.

ibrahimovic da hong 11m m u giam chan o vi tri thu 6

Boruc chính là người hùng của Bournemouth trong trận hòa quý giá ở Nhà hát của những giấc mơ

Dù hiệp 2 được bù giờ 5 phút nhưng đội chủ sân Old Trafford cũng không thể giữ lại trọn vẹn 3 điểm. Không thể giành chiến thắng, M.U tiếp tục đứng thứ 6 trên BXH với 49 điểm sau 27 vòng đấu nhưng thi đấu hơn các đối thủ khác 1 trận. Trong khi đó, Bournemouth xếp thứ 14 khi sở hữu 27 điểm.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

M.U: De Gea, Valencia, Jones, Rojo, Shaw (Rashford 70"), Pogba, Carrick (Fellaini 70"), Mata, Rooney (Lingard 70"), Martial, Ibrahimovic.

Bournemouth: Boruc, Smith, Cook, Mings (Cragill 79"), Daniels, Surman, Arter, Fraser, Pugh (Gosling 46"), King (Gradel 87"), Afobe.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast