Xử lý 2 quả mìn tự chế trong nhà người tử nạn giao thông

Nhận được thông tin từ Công an huyện Cẩm Xuyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh - Dương Tất Thắng cùng đại tá Lê Văn Sao - Giám đốc Công an tỉnh, đại tá Trần Văn Sơn - Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh đã trực tiếp xuống hiện trường, chỉ đạo xử lý vụ việc.

xu ly 2 qua min tu che trong nha nguoi tu nan giao thong

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh - Dương Tất Thắng chỉ đạo các lực lượng xử lý vụ việc

Khoảng 11h trưa 29/10/2016, tại km529+200 Quốc lộ 1A, thuộc địa phận xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô mang BKS 74C - 03323 do anh Hoàng Dục (SN 1970, trú tại phường 1, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) điều khiển, với xe mô tô mang BKS 38H3 - 1466 do Bùi Quang Quyền (SN 1976, trú tại tổ 13, thị trấn Cẩm xuyên, huyện Cẩm Xuyên). Hậu quả, Bùi Quang Quyền tử vong tại chỗ, được đưa người thân về nhà mai táng.

Trong lúc soạn nhà, người nhà và hàng xóm phát hiện 2 lon bia Huda với một đầu được bịt kín bằng xi măng, nối với nhau bằng một số dây điện, có ăng ten và đồng hồ bấm giờ. Thấy đồng hồ bấm giờ nhảy từ số 28 sang số 29, những người này đã cầm ném ra vườn.

xu ly 2 qua min tu che trong nha nguoi tu nan giao thong

Lực lượng chức năng thông báo để người dân dời khỏi khu vực có vật liệu nổ

Nhằm đảm bảo an toàn cho người dân trong khu vực, Công an huyện Cẩm Xuyên đã di dời người dân sống xung quanh ra nơi an toàn, đồng thời phối hợp với lực lượng chức năng vô hiệu hóa vật liệu nổ.

xu ly 2 qua min tu che trong nha nguoi tu nan giao thong

Cơ quan chức năng xử lý hiện trường trong đêm 29/10

Được biết, Quyền là đối tượng nghiện ma tuý, đã li dị vợ. Đối tượng có 4 tiền án và vừa ra tù tháng 3/2016. Trước khi xảy ra sự việc, Quyền đã tâm sự với bạn bè rằng sẽ chuẩn bị 2 quả bộc phá để "tặng" vợ và người tình.

Vợ Quyền cũng là đối tượng nghiện ma tuý, mới ra tù tháng 6/2016.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast