Trao Kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ cho 11 cá nhân tiêu biểu

(Baohatinh.vn) - Chiều 5/4, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết Tháng Thanh niên 2016 và trao Kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ cho các cá nhân có nhiều cống hiến trong phong trào Đoàn.

Đại diện lãnh đạo Khối CCQ tỉnh và Tỉnh đoàn trao tặng kỷ niệm chương cho 11 cá nhân tiêu biểu

Đại diện lãnh đạo Khối CCQ tỉnh và Tỉnh đoàn trao tặng kỷ niệm chương cho 11 cá nhân tiêu biểu

Hưởng ứng các hoạt động Tháng Thanh niên 2016, 100% các cơ sở Đoàn trực thuộc khối đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa. Ban Thường vụ Đoàn Khối đã tổ chức khởi công xây dựng 1 nhà tình nghĩa; xây dựng 3 đường điện thanh niên thắp sáng làng quê với chiều dài 6,5km; trồng hơn 200 cây xà cừ tại xã Thịnh Lộc (Lộc Hà); tổ chức 6 lớp tập huấn chuyển giao KHKT trong sản xuất nông nghiệp; trao gần 100 suất quà (mỗi suất 300 nghìn), chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 680 đối tượng có hoàn cảnh khó khăn…

Trao Kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ cho 11 cá nhân tiêu biểu ảnh 2

Ngoài ra, các hoạt động thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ cũng được các đơn vị tổ chức sôi nổi, thu hút đông đảo ĐVTN tham gia.

Nhằm phát triển lực lượng đoàn viên mới, dịp này, toàn khối đã tổ chức kết nạp gần 800 thanh niên ưu tú vào tổ chức Đoàn; giới thiệu 100 ĐVTN tiêu biểu tham gia lớp cảm tình Đảng.

Tại hội nghị, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã quyết định trao tặng 11 Kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ cho 11 cá nhân có nhiều cống hiến vì sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ và xây dựng tổ chức Đoàn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast