Nhiều hoạt động mừng kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn

(Baohatinh.vn) - Thiết thực chào mừng Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2015), sáng 25/3, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức tuyên dương 10 gương thanh niên công an Hà Tĩnh tiêu biểu năm 2014.

Nhiều hoạt động mừng kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn ảnh 1

Trao kỷ niệm chương cùng bằng khen cho 10 gương thanh niên tiêu biểu Công an Hà Tĩnh

Thời gian qua, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã chủ động, sáng tạo lồng ghép hiệu quả các cuộc vận động, phong trào thi đua để xây dựng và triển khai nhiều chương trình kế hoạch cùng các hoạt động thiết thực nhằm phát huy sức trẻ, tính tiên phong xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn ở các đơn vị.

Trong quá trình hoạt động và thực hiện nhiệm vụ, đã xuất hiện nhiều tấm gương sáng trong đấu tranh phòng chống tội phạm, đảm bảo trật tự an toàn xã hội, giữ vững an ninh chính trị… Những tấm gương đó đã góp phần xây dựng hình ảnh Người chiến sỹ công an đẹp trong lòng nhân dân.

Nhiều hoạt động mừng kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn ảnh 2

Trao kỷ niệm chương cho các lãnh đạo có đóng góp tích cực trong phong trào thanh niên ngành Công an Hà Tĩnh

Ghi nhận các kết quả đó, đã có nhiều ĐVTN được Bộ Công an, Trung ương Đoàn và các cấp khen thưởng; Đoàn thanh niên công an tỉnh và các cơ sở Đoàn luôn đạt danh hiệu đơn vị vững mạnh, xuất sắc.

5 năm qua, 20 đoàn viên đã được bổ nhiệm giữ chức vụ lãnh đạo các phòng và 50 đoàn viên bổ nhiệm chỉ huy cấp đội.

Lễ tôn vinh 10 gương mặt thanh niên tiêu biểu là sự ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu, rèn luyện, công tác và trưởng thành của thanh niên Công an Hà Tĩnh.

Thời gian tới, tuổi trẻ trong lực lượng công an Hà Tĩnh phải rèn luyện bản lĩnh chính trị vững vàng, tuyệt đối trung thành với Đảng; có phẩm chất đạo đức trong sáng và năng lực, trình độ chuyên môn… để đáp ứng yêu cầu của công tác công an trong tình hình mới.

* Cũng trong sáng nay, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng Công ty KS&TM Hà Tĩnh tổ chức Ngày hội Thanh niên năm 2015 với việc khai mạc Giải Bóng chuyền truyền thống lần thứ XIV.

Nhiều hoạt động mừng kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn ảnh 3
Lãnh đạo Tổng Công ty KS&TM Hà Tĩnh trao cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV

Giải thu hút 26 đội bóng với hơn 300 VĐV đến từ các đơn vị trực thuộc, trong đó: 16 đội bóng chuyền nam được chia thành 4 bảng và 8 đội bóng chuyền nữ được chia thành 2 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm; kết thúc vòng bảng, các đội nhất, nhì bảng của cả nam và nữ đều được chọn vào thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết.

Nhiều hoạt động mừng kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn ảnh 4
Nhiều hoạt động mừng kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn ảnh 5

Dù diễn ra trong điều kiện trời mưa nhưng ngay sau thủ tục khai mạc giải, cầu thủ các đội bóng đã sôi nổi nhập cuộc thi đấu loạt trận vòng bảng với tinh thần thể thao đoàn kết, giao lưu học hỏi.

Đông đảo cổ động viên các đơn vị cơ sở và khán giả trên địa bàn thị trấn Cẩm Xuyên đã đến sân theo dõi, cổ vũ nhiệt tình cho các đội bóng.

Nhiều hoạt động mừng kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn ảnh 6

Dự kiến giải sẽ diễn ra trong 2 ngày. Các trận chung kết cả bóng chuyền nam và bóng chuyền nữ sẽ diễn ra vào chiều ngày 26/3.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast