Cảnh sát Pháp công bố hình ảnh 2 anh em nghi tham gia vụ thảm sát

Ngày 8/1, cảnh sát Pháp đã công bố hình ảnh hai anh em đang bị truy nã vì tình nghi tham gia vụ thảm sát đẫm máu tại một tạp chí ở Paris và kêu gọi công chúng cung cấp thêm thông tin.

Những kẻ vũ trang khủng bố đối đầu với cảnh sát Pháp tại một địa điểm gần tòa soạn tạp chí Charlie Hebdo. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Những kẻ vũ trang khủng bố đối đầu với cảnh sát Pháp tại một địa điểm gần tòa soạn tạp chí Charlie Hebdo. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Cảnh sát Paris khẳng định lệnh bắt giữ đã được đưa ra với Cherif Kouachi, 32 tuổi và người anh 34 tuổi Said - những kẻ "có khả năng mang súng và nguy hiểm."

Trước đó, một thanh niên 18 tuổi cùng với hai kẻ là anh em tham gia vụ tấn công đẫm máu vào một tuần báo trào phúng ở Paris đã ra đầu thú cảnh sát.

Hãng tin AFP vừa đăng tải thông tin này sáng 8/1, dẫn một nguồn tin nắm rõ vụ việc.

Hãng AFP dẫn một nguồn tin cho biết: "Hamyd Mourad đã tự thú... vào 11 giờ tối thứ Tư (22 giờ GMT) sau khi thấy tên của hắn được đăng tải trên truyền thông xã hội. "

"Hắn đã bị bắt giữ," một nguồn tin khác xác nhận.

Vụ xả súng tại tòa soạn tạp chí Charlie Hebdo ngày 7/1 là vụ tấn công đẫm máu nhất trong vòng bốn thập kỷ qua tại Paris.

Số nạn nhân thiệt mạng trong vụ tấn công này là 12 người, trong đó có Tổng biên tập, bốn họa sỹ biếm họa cùng ba phóng viên của tờ báo, ngoài ra còn có hai cảnh sát...

Theo Vietnam+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast