Toyota hé lộ thông tin Camry 2018

Hình ảnh đầu tiên của mẫu sedan chủ lực tại thị trường Mỹ đã được Toyota hé lộ cho giới truyền thông, chuẩn bị cho lễ ra mắt nhân dịp triển lãm ôtô lâu đời nhất nước Mỹ khai mạc vào đầu năm tới tại Detroit (Michigan).

toyota he lo thong tin camry 2018

Bức ảnh duy nhất Toyota tiết lộ về mẫu Camry 2018

Toyota cho biết các mẫu Camry mới sẽ được sử dụng nền tảng cấu trúc hoàn toàn mới mang tên Toyota New Global Architecture. Tuy nhiên, cùng với tấm ảnh duy nhất, đây là toàn bộ thông tin mà hãng xe Nhật bản cung cấp cho thị trường quan trọng nhất của mình.

Tấm ảnh mà Toyota cung cấp chụp cận cảnh cụm đèn hậu trên mẫu Camry mới với những thiết kế hoàn toàn thay đổi so với thế hệ hiện tại; mảnh, nhiều đường nét với ứng dụng đèn led dạng ống, đèn phanh phía sau cũng được dùng led màu trắng, khe thoát gió gầm/hông xe được kết nối liền mạch. Trong khi đó, những “hé lộ” phía sau xe cho thấy Camry mới sẽ có thiết kế mềm mại với các đường tạo hình kéo dài từ phía trước, vuốt dài ra tận cánh hướng gió sau, và đó cũng là điểm chung với cột C khá điệu đà…

toyota he lo thong tin camry 2018

Toyota Camry phiên bản hiện tại ở Mỹ

Và có lẽ từ nay đến ngày khai mạc triển lãm Detroit - North American International Auto Show vẫn còn khá xa (diễn ra từ 8 đến 22/1/2017), chắc chắn Toyota cũng sẽ còn những dịp tung thêm thông tin để “hâm nóng” sự quan tâm của thị trường, với những thông tin chi tiết hơn về mẫu Camry 2018 này.

Hiện tại Toyota đang phải đối mặt với thực tế rất khó khăn để duy trì vị thế của Camry tại Mỹ với mức sụt giảm khá lớn; trong 6 tháng đầu năm 2016, Toyota chỉ bán được 199.000 chiếc, giảm tới 7,4% so với cùng kì năm ngoái. Đó là chưa kể đến xu hướng tiêu dùng chung trên toàn thế giới đang có sự dịch chuyển từ các mẫu sedan, hatchback sang các loại SUV, Crossover gầm cao, đa dụng hơn.

Theo Như Phúc/Dân trí

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast