Prudential trao 17 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học

(Baohatinh.vn) - Sáng 29/1, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Hà Tĩnh tổ chức trao tặng 17 xe đạp (mỗi xe trị giá gần 1,5 triệu đồng) cho 17 học sinh nghèo hiếu học ở huyện Đức Thọ.

Đại diện Prudential trao biểu trưng và bàn giao xe đạp cho học sinh
Đại diện Prudential trao biểu trưng và bàn giao xe đạp cho học sinh

Đại diện Prudential trao biểu trưng và bàn giao xe đạp cho học sinh

Thông qua việc trao tặng các phần quà có ý nghĩa, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam mong muốn các em học sinh tiếp tục phấn đấu, vượt qua khó khăn và giành nhiều kết quả tốt trong học tập.

Được biết, bên cạnh hoạt động kinh doanh có hiệu quả, Prudential còn là doanh nghiệp đi đầu trong các hoạt động trách nhiệm xã hội và tiếp tục đồng hành cùng các cơ quan, ban, ngành tổ chức nhiều hoạt động giúp đỡ cộng đồng trong thời gian tới.

Tại Hà Tĩnh, chỉ tính riêng năm 2015, Prudential đã phối hợp với các cơ quan, đoàn thể tỉnh Hà Tĩnh có nhiều chương trình tài trợ từ thiện mang nhiều ý nghĩa như: Tặng quà tết cho trẻ em nghèo; tặng xe đạp cho học sinh nghèo học giỏi tại các huyện Thạch Hà, huyện Hương Khê, TP Hà Tĩnh, huyện Đức Thọ, huyện Kỳ Anh, Hương Sơn; trao tặng 100 thẻ bảo hiểm y tế cho nông dân cận nghèo...

Ghi nhận những đóng góp của Prudential về các hoạt động tài trợ từ thiện trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh, năm 2015, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã trao bằng khen cho Công ty Prudential.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast