Đánh bại Van Persie, James Rodriguez giành giải Bàn thắng đẹp nhất World Cup 2014

FIFA trao giải Bàn thắng đẹp nhất World Cup 2014 cho James Rodriguez, Evra đã rời M.U, Ronaldo bị loại khỏi Tour du đấu Hè, Man City mất tiền đạo Negredo 2 tháng vì chấn thương... là những tin tức nổi bật tới 06h30 ngày 22/7.

James Rodriguez với siêu phẩm vào lưới Uruguay

James Rodriguez với siêu phẩm vào lưới Uruguay

Kết quả loạt trận đêm qua, rạng sáng nay

Vòng bảng giải bóng đá U17 QG Báo bóng đá - Cúp Thái Sơn Nam 2014

U17 SHB Đà Nẵng 1-1 U17 Bình Dương (VIDEO)

U17 Sanna.KH 1-0 U17 Viettel (VIDEO)

Giao hữu câu lạc bộ

MSV Duisburg 1-1 Bayern Munich

Feralpisalo 0-2 Napoli

Hereford United 0-6 Besiktas

Vorwarts Steyr 1-3 Galatasaray

Swindon Town 0-1 Southampton

VCK U17 QG Báo bóng đá - Cúp Thái Sơn Nam 2014: Tạm biệt ĐKVĐ Đà Nẵng

Ở loạt trận diễn ra vào chiều ngày 21/7, ĐKVĐ SHB Đà Nẵng đã trở thành cựu vương sau trận hòa 1-1 đáng tiếc trước Bình Dương. Như vậy, Bình Dương đã có tấm vé nhì bảng B với 4 điểm và hơn S.Khánh Hòa ở hiệu số bàn thắng bại. Vị trí đầu bảng thuộc về Viettel. Như vậy, vòng bán kết sẽ là các cặp đấu HN.T&T gặp Bình Dương và Viettel gặp PVF. Cả 2 trận đấu sẽ diễn ra vào chiều 23/7.

Trợ lý Ngô Văn Hòa ngồi ghế “lái trưởng” ở Thanh Hóa

Sau khi HLV Mai Đức Chung chia tay, đội bóng xứ Thanh đã gấp rút tìm gương mặt mới cho ghế HLV trưởng. Tuy nhiên, do thời gian quá eo hẹp mà V-League 2014 chỉ còn 3 vòng đấu nữa là hạ màn nên trước mắt Thanh Hóa đã để ông Ngô Văn Hòa - trợ lý của HLV Mai Đức Chung - tạm thời dẫn dắt đội bóng.

Giao hữu câu lạc bộ: Lewandowski ghi bàn đầu tiên cho Bayern

Tân binh Robert Lewandowski đã có bàn thắng đầu tiên cho Bayern Munich khi mở tỷ số (62') trong cuộc đối đầu với Duisburg. Tuy nhiên, khoảnh khắc lóe sáng của Fabian Schnellhardt (69') đã buộc "Hùm xám" phải kết thúc trận đấu trên với kết quả hòa 1-1.

Napoli của HLV Rafa Benitez nhẹ nhàng vượt qua Feralpisalo 2-0 nhờ các pha lập công của Marek Hamsik (40') và Nicolao Dumitru (51'). Southampton dưới sự dẫn dắt của tân HLV Ronald Koeman cũng không khó khăn để giành thắng lợi 3-1 trước Swindon Town.

Bayern Munich (áo đỏ) đã bị Duisburg cầm hòa

Bayern Munich (áo đỏ) đã bị Duisburg cầm hòa

James Rodriguez nhận phần thưởng từ FIFA

FIFA mới đây đã trao giải thưởng "Bàn thắng đẹp nhất World Cup 2014" cho tiền vệ James Rodriguez của ĐT Colombia với cú vô lê vào lưới Uruguay tại vòng 1/8. Trong khi cú đánh đầu của tiền đạo Robin van Persie (ĐT Hà Lan) vào lưới TBN chỉ về đích ở vị trí thứ 2.

Real cho Ronaldo xả hơi

BLĐ Real Madrid đã cho phép ngôi sao Cristiano Ronaldo nghỉ ngơi hoàn toàn sau khi đã tham dự VCK World Cup 2014. Như vậy anh sẽ không tham dự tour du đấu Mỹ của Los Blancos.

Remy tới Liverpool kiểm tra y tế

Theo Sky Sports, tiền đạo Loic Remy đã có mặt ở Liverpool kiểm tra y tế cách đây vài giờ. Bản hợp đồng này sẽ được The Kop thông báo trong ngày hôm nay. Nếu không có gì thay đổi, Remy là tân binh thứ 5 của đội bóng vùng Merseyside trong mùa Hè 2014 sau Adam Lallana, Rickie Lambert, Emre Can và Lazar Markovic.

Loic Remy

Loic Remy

Alvaro Negredo nghỉ 3 tháng

Man City vừa phải đón nhận tin không vui khi tiền đạo Alvaro Negredo sẽ phải ngồi ngoài trong 3 tháng tới vì chấn thương chân mới gặp phải ở trận giao hữu với Hearts.

Bayern Munich hỏi mua Reus

HLV Pep Guardiola đang thúc giục BLĐ đội bóng mua tiền vệ Marco Reus của Dortmund để bổ sung cho hàng tiền vệ sau khi Toni Kroos đã đến đầu quân cho Real Madrid.

Evra rời M.U

BLĐ M.U đã xác nhận hậu vệ trái Patrice Evra sẽ chia tay CLB để gia nhập Juventus với bản hợp đồng 2 năm. Phí chuyển nhượng của thương vụ này là 1,5 triệu bảng.

Patrice Evra

Patrice Evra

Real ra mắt James Rodriguez hôm nay

BLĐ Real Madrid sẽ ra mắt tân binh James Rodriguez trong ngày hôm nay (22/7) ngay sau khi hoàn tất mọi thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người Colombia với giá 75 triệu euro (tăng lên thành 80 triệu euro tùy vào thành tích) từ Monaco, kèm theo mức lương 7 triệu euro/năm.

Mata ước ao thâu tóm các danh hiệu mùa 2014/15

Tiền vệ Juan Mata của M.U cho biết, anh và các đồng đội đang nhắm đến các danh hiệu ở mùa giải 2014/15 dưới sự dẫn dắt của tân HLV Louis Van Gaal.

Balotelli đòi lương cao ở Arsenal

Tiền đạo Mario Balotelli của AC Milan đã đòi mức lương 5 triệu bảng/năm (sau thuế) để gia nhập Arsenal ngay trong Hè 2014. Hiện Pháo thủ chưa có phản ứng gì về "yêu sách" của cựu tiền đạo Man City.

M.U chưa có đề nghị với Ricardo Rodriguez

GĐTT Klaus Allofs của Wolfsburg bác bỏ những thông tin cho rằng rằng M.U đã đánh tiếng hỏi mua hậu vệ Ricardo Rodriguez để thay thế Patrice Evra sắp về đầu quân cho Juventus.

Ricardo Rodriguez

Ricardo Rodriguez

Đại diện Tottenham đến Roma đàm phán mua Destro và Benatia

GĐKT Franco Baldini của Tottenham đã có mặt ở Italia đàm phán với AS Roma về vụ chiêu mộ tiền đạo Mattia Destro và trung vệ Mehdi Benatia. Ngoài ra, ông Baldini cũng nói chuyện với đại diện của Napoli, Juventus và Inter về việc bán chân sút Erik Lamela.

Rodrigo sắp thuộc về Valencia

Tiền vệ Rodrigo của Benfica đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế để kí hợp đồng với Valencia ngay trong ngày hôm nay, 22/7.

Napoli sẵn sàng lật đổ Juventus

Tiền vệ Marek Hamsik tin rằng Napoli có sức mạnh ngang ngửa Juventus hay Roma và hoàn toàn có thể qua mặt Juve để lên ngôi vô địch Serie A mùa tới

Townsend trở lại thi đấu

Cầu thủ chạy cánh Andros Townsend của Tottenham đã trở lại sân cỏ sau 10 tuần nghỉ thi đấu vì chấn thương mắt cá chân.

Theo bongdaplus.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast