Mitraco tham gia Tuần lễ “Nông sản an toàn 2016”

(Baohatinh.vn) - Được đầu tư bài bản và kiểm soát chặt chẽ, Mitraco Hà Tĩnh là một trong số ít doanh nghiệp có nhiều nông sản an toàn được trưng bày, giới thiệu trong tại Tuần lễ giới thiệu “Nông sản an toàn 2016”.

mitraco tham gia tuan le nong san an toan 2016

Thứ trưởng Bộ NN&PTNT Vũ Văn Tám cùng đại diện ban tổ chức cắt băng khai mạc Tuần lễ “Nông sản an toàn 2016”.

Nhằm giới thiệu đến người dân thủ đô và các tỉnh khu vực phía Bắc các sản phẩm rau, củ, quả an toàn, Tổng Công ty Khoáng sản & Thương mại Hà Tĩnh (Mitraco) phối hợp với Nhà phân phối - Công ty CP Đầu tư VietRAP tổ chức gian hàng "RAUNHATA" trong Tuần lễ “Nông sản an toàn 2016” diễn ra từ ngày 6-12/5/2016 tại Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp do Bộ NN&PTNT tổ chức tại địa chỉ 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

mitraco tham gia tuan le nong san an toan 2016

Nông sản an toàn của Mitraco Hà Tĩnh trưng bày tại chương trình

Tuần lễ “Nông sản an toàn” và chương trình “Địa chỉ xanh - Nông sản sạch” được tổ chức nhằm mục tiêu gắn kết các cơ sở sản xuất và người tiêu dùng, nâng cao nhận thức và cách phân biệt sản phẩm nông sản an toàn cho người dân. Với mục tiêu đó, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất và hàng hóa trưng bày đã được Bộ NN&PTNT lựa chọn, kiểm duyệt chặt chẽ, chỉ những sản phẩm nào đảm bảo tuyệt đối về ATVSTP mới được tham gia.

mitraco tham gia tuan le nong san an toan 2016

Chương trình “Nông sản sạch cho mọi gia đình” của Công ty Mitraco được triển khai đồng loạt trên toàn hệ thống siêu thị Metro khu vực phía Bắc.

Các loại rau, củ, quả… của Mitraco Hà Tĩnh được Sở NN&PTNT định kỳ lấy mẫu phân tích từng thời điểm phát triển. Chỉ những sản phẩm đảm bảo không tồn dư kim loại nặng, không tồn dư thuốc bảo vệ thực vật và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dân mới được cấp chứng nhận để đưa đến tay người tiêu dùng. Được đầu tư bài bản và được kiểm soát chặt chẽ nên Mitraco Hà Tĩnh là một trong số ít doanh nghiệp có nhiều nông sản an toàn trưng bày giới thiệu trong tại tuần lễ lần này.

Cũng nằm trong khuôn khổ của chương trình quảng bá và giới thiệu sản phẩm ra thị trường miền Bắc, Mitraco Hà Tĩnh còn phối hợp với đối tác Công ty METRO Cash&Carry Việt Nam thực hiện chương trình “Nông sản sạch cho mọi gia đình” đồng loạt trên toàn hệ thống siêu thị Metro khu vực phía Bắc. Chương trình được thực hiện vào dịp cuối tuần của tuần đầu tiên hàng tháng, người tiêu dùng sẽ được sử dụng nhiều sản phẩm an toàn với mức giá ưu đãi.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast