Trao 300 áo phao cho người dân vùng ngập lụt ở Thạch Hà

(Baohatinh.vn) - 300 áo phao được trao cho người dân của 8 xã ở những vùng thường xuyên bị ngập lụt của Thạch Hà (Hà Tĩnh).

Sáng nay (11/9), Hội chữ thập đỏ huyện Thạch Hà phối hợp với Quỹ từ thiện làng ta tổ chức chương trình trao áo phao ủng hộ cho người dân vùng thường xuyên bị ngập lụt ở huyện Thạch Hà.

Trao 300 áo phao cho người dân vùng ngập lụt ở Thạch Hà

Lãnh đạo huyện Thạch Hà và đơn vị tài trợ trao ao phao hỗ trợ cho các địa phương vùng thường xuyên bị ngập lụt.

Theo đó, 300 trăm chiếc áo phao với tổng trị giá gần 30 triệu đồng do Quỹ từ thiện làng ta đã được trao cho người dân 8 xã trên địa bàn huyện, bao gồm: Tân Lâm Hương (70 chiếc), Tượng Sơn, Thạch Thắng (mỗi xã 40 chiếc), các xã Thạch Đài, Đỉnh Bàn, Thạch Long, Thạch Sơn, Thị trấn Thạch Hà mỗi đơn vị 30 chiếc.

Trao 300 áo phao cho người dân vùng ngập lụt ở Thạch Hà

Nhân dịp này, Hội chữ thập đỏ huyện Thạch Hà đã trao 5 chiếc áo phao cùng một số đồ dùng học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đây là một trong những hoạt động rất thiết thực, ý nghĩa mà Hội chữ thập đỏ huyện Thạch Hà khâu nối, thực hiện nhằm chung tay hỗ trợ, chia sẻ bớt khó khăn cho người dân vùng thường xuyên bị ngập lụt ở huyện Thạch Hà, đảm bảo an toàn, tính mạng cho nhân dân trong mua mưa bão.

Chủ đề Thiên tai - bão lũ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast