Cẩm Xuyên kiện toàn các chức danh HĐND, UBND huyện

(Baohatinh.vn) - Chiều 4/7, HĐND huyện Cẩm Xuyên khóa XIX nhiệm kỳ 2016 - 2021 đã khai mạc kỳ họp thứ nhất để kiện toàn các chức danh HĐND, UBND huyện.

cam xuyen kien toan cac chuc danh hdnd ubnd huyen

Đại biểu bỏ phiếu bầu các chức danh HĐND, UBND huyện Cẩm Xuyên

Tại kỳ họp, các đại biểu đã nghe báo cáo kết quả bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021; thông qua nghị quyết xác nhận 36 đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ mới.

Với 99,38% cử tri huyện Cẩm Xuyên tham gia đi bầu, cuộc bầu cử ở Cẩm Xuyên thực sự đã trở thành ngày hội toàn dân. Kết quả bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp đảm bảo số lượng, đúng định hướng, thành phần, cơ cấu...; chọn ra những đại biểu đại diện cho khối đại đoàn kết toàn dân, đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân.

Về nội dung kiện toàn các chức danh, HĐND huyện Cẩm Xuyên khóa XIX đã bầu ông Đặng Quốc Cương – Bí thư Huyện ủy giữ chức Chủ tịch HĐND huyện khóa XIX; bầu ông Phạm Đăng Nhật tiếp tục giữ chức Chủ tịch UBND huyện nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Các đại biểu cũng đã bầu các phó chủ tịch HĐND, UBND huyện; trưởng, phó các ban HĐND; các ủy viên UBND huyện, hội thẩm nhân dân.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast