Phụ huynh xông vào trường đánh 3 học sinh nhập viện

(Baohatinh.vn) - Ngày 20/11, thầy giáo Nguyễn Hữu Thảo - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Phúc Đồng, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) xác nhận: Chiều qua (19/11), một phụ huynh kéo theo nhiều người mang hung khí vào trường đánh học sinh, khiến 3 em phải nhập viện.

Phụ huynh xông vào trường đánh 3 học sinh nhập viện ảnh 1

2 em Tú và Chiểu đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hương Khê

Theo tìm hiểu, do mâu thuẫn nhỏ xảy ra giữa con mình với bạn bè của con tại trường học, khoảng 13h30' chiều 19/11/2015, anh Trần Văn Trung - bố đẻ của em Trần Văn Thành (lớp 5A1, Trường Tiểu học Phúc Đồng) đã kéo theo 2 nam thanh niên mang theo rựa, dùi cui điện xông vào lớp học đánh 3 em học sinh: Đặng Viết Tú - học sinh lớp 5A3; Phan Tuấn Hòa và Lê Đình Chiểu, cùng lớp 4A2.

Hậu quả, 3 em nhập viện trong tình trạng bị chấn thương phần mềm, trong đó em Tú bị chấn thương vùng cằm, bụng; em Chiểu bị chấn vùng thắt lưng, đầu và hiện đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Hương Khê; em Hoà bị thương nhẹ sau khi thăm khám đã được gia đình đưa về nhà.

Em Đặng Viết Tú cho hay: Chiều qua cháu đang ngồi học tại lớp thì bị chú Trung và mấy người xông vào lớp. Chú Trung cầm ghế ném và đấm vào người cháu, trúng cằm, rồi giật đứt dây chuyền bạc làm cháu ngã ra sàn nhà, sau đó lại giẫm lên người cháu làm cháu nôn ra máu.

Em Lê Đình Chiểu cho biết thêm: Các chú ấy mang theo chiếc dùi cui màu đen (giống chiếc đèn pin), kêu tách tách và dọa giết bọn cháu.

Thầy Lê Hữu Thiên – Phó Hiệu trưởng nhà trường là người chứng kiến vụ việc cho biết: “Lúc đó họ đấm, đá, tát vào mặt khiến các em bị ngã xuống đất, rồi còn liên tục bị giẫm lên bụng. Một thanh niên cầm một vật giống dùi cui điện chỉ vào mặt em Tú đe dọa sẽ cho giật chết".

Đáng nói, khi phát hiện sự việc, các thầy cô trong trường đến can ngăn nhưng các đối tượng vẫn quá khích, chỉ khi lực lượng Công an xã Phúc Đồng đến thì các đối tượng này mới chịu rời khỏi trường.

Ông Phan Hồng Nhật - Phó trưởng Công an xã Phúc Đồng nói: "Chúng tôi đã lập hồ sơ ban đầu, đồng thời tiếp tục thu thập chứng cứ để triệu tập đối tượng trên lên làm việc. Ông Trung là đối tượng đã có tiền án, mới về ở tại địa phương".

Chủ đề Gây rối - Trật tự - Phá hoại

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast