Top 10 sản phẩm nổi bật cho nhà thông minh tại RobotHome.

Trung tâm Giải pháp và Thiết bị Nhà thông minh RobotHome là đơn vị hàng đầu về sản xuất, nhập khẩu, phân phối thiết bị nhà thông minh. Hiện nay, tại RobotHome, có rất nhiều sản phẩm gia dụng thông minh bán chạy và có xu hướng ngày một “hot”. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng Top 10 sản phẩm nổi bật cho nhà thông minh tại RobotHome.

1. Robot hút bụi:

Robot hút bụi là một loại robot được thiết kế, lập trình sẵn để tự động làm việc dọn dẹp nhà mà không cần có sự tác động quá nhiều của con người.

Máy hút bụi thông minh hiện đại và tiện dụng hơn rất nhiều so với máy hút bụi truyền thống bởi nó bớt cồng kềnh, có thể hoạt động độc lập tự động và không gây ra tiếng ồn khi hoạt động. Đây là sản phẩm đang rất phổ biến trên thị trường.

Top 10 sản phẩm nổi bật cho nhà thông minh tại RobotHome.

Robot hút bụi thông minh

2. Máy lọc không khí:

Máy lọc không khí là một thiết bị loại bỏ các chất gây ô nhiễm khỏi không khí trong phòng để cải thiện chất lượng không khí trong nhà. Nó có thể loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, mùi hôi, nấm mốc… làm tăng chất lượng của không khí bên trong nhà.

Đây là sản phẩm cho nhà thông minh vô cùng cần thiết bởi có máy lọc không khí, môi trường không khí trong nhà trở nên trong lành, thoáng mát hơn, con người cũng vì thế mà khỏe mạnh hơn.

Top 10 sản phẩm nổi bật cho nhà thông minh tại RobotHome.

Máy lọc không khí

3. Máy rửa bát:

Máy rửa bát là một chiếc máy dùng làm sạch bát đĩa và dao, muỗng, nĩa tự động.

Người dùng chỉ cần đưa đồ vào giá và chọn chế độ cho máy hoạt động, các công đoạn còn loại, thiết bị rửa bát sẽ giúp người dùng làm sách mà còn phủ bóng, diệt khuẩn cho bát đũa đĩa. Nước được đun nóng đi qua hệ thống vòi phun áp suất cực lớn hòa tan xà phòng rửa bát chuyên dụng cuốn trôi hết thức ăn, dầu mỡ, sau đó bát được sấy khô và phủ bóng sáng loáng như những chiếc bát đĩa mới.

Top 10 sản phẩm nổi bật cho nhà thông minh tại RobotHome.

Máy rửa bát

4. Cổng tự động:

Cổng tự động là loại cổng được lắp đặt thiết bị động cơ (motor) cổng tự động để thực hiện tự động hóa hoạt động đóng/ mở cổng. Motor cổng tự động hiện nay có 3 loại chính đó là: Motor cổng tự động tay đòn, motor cổng tự động âm sàn và motor cổng tự động lùa.

Cổng tự động vừa tiện lợi lại vừa sang trọng, tinh tế, làm đẹp thêm cho không gian nhà hiện đại.

Top 10 sản phẩm nổi bật cho nhà thông minh tại RobotHome.

Cổng tự động tay đòn

5. Cửa tự động:

Cửa tự động cũng hoạt động tương tự cổng tự động với sự tự động hóa bằng động cơ. Hiện nay, cửa tự động có mặt ở khắp nơi như cửa tiệm, siêu thị, nhà hàng, nhà riêng...

Ngoài ra, cửa tự động có thể tích hợp với các loại khóa chống trộm, còi báo động. Với cửa tự động, người dùng có thể yên tâm bởi tính năng bảo mật, an ninh được tăng lên nhiều lần so với cánh cửa truyền thông.

Top 10 sản phẩm nổi bật cho nhà thông minh tại RobotHome.

Cửa tự động

6. Barie tự động:

Barie tự động là loại thiết bị chuyên dụng trong ngành an ninh có hình dạng như thanh chắn. Nó có chức năng như một vật cản trước những phương tiện di chuyển trong khu vực cấm hoặc không an toàn. Trên các làn đường giao thông, khi cần thiết, người ta còn sử dụng những thanh chắn barie di động để tránh và hạn chế các phương tiện giao thông đi lại.

Barie tự động nhiều năm nay đã rất quen thuộc với người dân Việt.

Top 10 sản phẩm nổi bật cho nhà thông minh tại RobotHome.

Barie tự động

7. Khóa cửa vân tay:

Khóa cửa vân tay là loại khóa cửa thông minh có thể nhận biết và lưu vân tay của người sử dụng, khóa sẽ chỉ nhận vân tay đã lưu để thực hiện đóng/mở tự động.

Khóa vân tay sở hữu khả năng bảo mật, an toàn cao với hàng loạt những tính năng như: tính năng mã số ảo; tính năng báo động đột nhập; tính năng chống sốc điện; khi cửa được khép, sau khoảng từ 03 – 05s, chốt khóa sẽ tự động đóng lại;… Những tính năng này đảm bảo ngoài chính người dùng và người được chủ nhân căn hộ cho phép thì không có “vị khách không mời” nào có thể dễ dàng vượt qua lớp phòng hộ của khóa vân tay.

Top 10 sản phẩm nổi bật cho nhà thông minh tại RobotHome.

Khóa cửa vân tay

8. Công tắc thông minh:

Công tắc thông minh là loại công tắc có khả năng tự động đóng và mở điện. Bạn có thể điều khiển thiết bị điện một cách dễ dàng bằng những thao tác đơn giản như chạm vào phím cảm ứng, hoặc điều khiển qua điện thoại thông minh, máy tính bảng… có kết nối Wifi.

Công tắc thông minh rất tiện lợi trong cuộc sống, nó làm cho các thao tác của con người với công tắc trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Top 10 sản phẩm nổi bật cho nhà thông minh tại RobotHome.

Công tắc thông minh

9. Giàn phơi thông minh:

Giàn phơi thông minh là giàn phơi đồ có tính năng tự động hóa. Giàn phơi thông minh tự động thường được làm từ thanh nhôm tĩnh điện và gắn lên trần nhà hoặc tường.

Giàn phơi thông minh có một ưu điểm là có thể điều chỉnh độ cao, độ rộng tùy ý khi cần thiết, chịu được trọng tải lớn nên dễ dàng phơi nhiều quần áo một lúc ngay cả khi có gió lớn. Đây là loại giàn phơi vô cùng tiện lợi trong cuộc sống hiện đại.

Top 10 sản phẩm nổi bật cho nhà thông minh tại RobotHome.

Giàn phơi thông minh

10. Thùng rác thông minh:

Thùng rác thông minh là loại thùng đựng rác có thể đóng/ mở tự động nhờ vào cảm biến tự động.

Phần chính của thùng đựng rác thông minh đa năng bao gồm thân thùng và nắp thùng. Trên nắp thùng được gắn bộ chíp điện tử hiện đại, thêm vào đó còn có bộ phát sóng và dò hồng ngoại thông minh. Bên cạnh chức năng chính là chứa rác, nó còn được tích hợp thêm một vài công nghệ hiện đại như thùng rác thông minh khử mùi, thùng rác thông minh tự đóng gói, thùng rác 3 tầng thông minh, thiết kế âm tủ.

Top 10 sản phẩm nổi bật cho nhà thông minh tại RobotHome.

Thùng rác thông minh

Trên đây là Top 10 sản phẩm nổi bật cho nhà thông minh tại RobotHome. Đến với Trung tâm Giải pháp và Thiết bị Nhà thông minh RobotHome, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ uy tín và chất lượng tốt nhất.

Thông tin liên hệ RobotHome.

Truy cập Website: https://robothome.vn/

Hotline: 0916888916

Email:robothomevietnam@gmail.com

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast