Nhật Bản là chủ nhà của Club World Cup 2015

Theo quyết định của FIFA, Club World Cup 2015 sẽ được diễn ra ở Nhật Bản vào tháng 12 tới.

Thông thường, FIFA thường đưa ra quyết định chọn nước đăng cai của Club World Cup trước khoảng 2 năm. Tuy nhiên, đến giải năm nay, năm 2015, FIFA chỉ chọn nước đăng cai giải đấu này khi chỉ còn hơn 7 tháng nữa là sẽ đễn thời điểm khởi tranh giải đấu.

Và theo quyết định mới nhất của FIFA, nước chủ nhà của Club World Cup 2015 sẽ là Nhật Bản, nước chủ nhà quen thuộc của giải đấu này từ năm 2005.

Nhật Bản là chủ nhà của Club World Cup 2015 ảnh 1

Real Madrid vẫn còn cơ hội bảo vệ danh hiệu Club World Cup (Ảnh: Reuters)

Giải đấu năm 2015 sẽ là lần thứ 7, Nhật Bản được chọn là chủ nhà của giải đấu cấp câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Điều đó đồng nghĩa với việc đội bóng vô địch J-League 2015 sẽ được quyền tham dự giải đấu này.

Cùng với đội vô địch Nhật Bản, các đội bóng vô địch cấp CLB của các Châu lục sẽ tham dự giải đấu được tổ chức từ ngày 12 đến 20/12.

Đại diện của Châu Âu ở giải đấu năm nay sẽ là một trong bốn đội bóng đã vào đến bán kết UEFA Champions League là Juventus, Real Madrid, Barcelona và Bayern Munich.

Hiện tại, ĐKVĐ của Club World Cup đang là Real Madrid với chiến thắng trước San Lorenzo ở trận chung kết của giải đấu năm 2014.

Theo VOV

Chủ đề Champions League

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast