Khởi tố "yêu râu xanh" cưỡng hiếp bé 8 tuổi tại Hương Khê

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (10/4), Viện Kiểm sát nhân dân huyện Hương Khê phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Bảo Ngọc (SN 1972, trú tại xóm Trường Sơn, xã Phú Gia, Hương Khê, Hà Tĩnh) về tội hiếp dâm trẻ em.

khoi to yeu rau xanh cuong hiep be 8 tuoi tai huong khe

Bị can Trần Bảo Ngọc tại cơ quan điều tra.

Trước đó, khoảng 12h ngày 2/4/2017, em L.T.P.T (SN 2009, học sinh lớp 2A, Trường Tiểu học Phú Gia, huyện Hương Khê) đang trông nhà và chơi với các bạn cùng xóm thì Trần Bảo Ngọc sang nhà, nói lấy đồ sửa xe mà anh Q. (bố cháu T.) đã mượn trước đó. Trần Bảo Ngọc vào trong nhà xem ti vi một lúc thì bế cháu T. vào trong phòng ngủ của vợ chồng anh Q. rồi khóa cửa lại và hãm hiếp cháu T.

Nghe cháu T. la hét, các bạn chơi cùng chạy vào đập cửa nhưng không được. Sau khi thực hiện xong hành vi thú tính của mình, Ngọc còn đe dọa cháu T. nếu nói cho ai biết sẽ giết cả nhà. Sau đó, Ngọc ra phòng khách nhà anh Q. ngồi chơi thì gặp chị Phan Thị Lanh đến đón cháu Lê Bảo Nam về. Ngọc cũng ra về coi như không có chuyện gì xảy ra.

Sau khi nghi cháu T. kể lại sự việc, gia đình đã nhanh chóng tố cáo hàng vi của Ngọc lên chính quyền xã Phú Gia và Công an huyện Hương Khê.

Khi Cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Khê đưa cháu T. đến Bệnh viện đa khoa Hương Khê thăm khám, Trần Bảo Ngọc đã bỏ trốn khỏi địa phương, đến ngày 7/4/2017 thì bị Cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Khê và Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC 45) - Công an tỉnh Hà Tĩnh bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.

Tại cơ quan điều tra, Trần Bảo Ngọc đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Được biết, Trần Bảo Ngọc từng có một tiền án về gây rối trật tự công cộng vào năm 1996.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast