Đột kích sới bạc tinh vi, canh gác nhiều lớp giữa làng quê Đức Thọ

(Baohatinh.vn) - Sau gần 10 ngày mật phục, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Tĩnh đã phá ổ bạc được tổ chức hết sức tinh vi tại thôn Ngọc Lâm, xã Đức Lâm, Đức Thọ.

Nhận được phản ánh của quần chúng nhân dân, thời gian gần đây tại nhà đối tượng Thái Hồng Sơn (thôn Ngọc Lâm, xã Đức Lâm, Đức Thọ) mở sới đánh bạc với hình thức hết sức tinh vi, có người canh gác nghiêm ngặt, Phòng Cảnh sát hình sự đã cử trinh sát xác minh, mật phục.

Qua quá trình theo dõi cho thấy, ngôi nhà của Sơn được xây dựng hết sức kiên cố, chỉ duy nhất một lối vào và được canh gác nhiều lớp.

Với quyết tâm phá án, chiều 1/12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Tĩnh đã bố trí lực lượng tiếp cận hiện trường, bất ngờ đột kích vào nhà Thái Hồng Sơn, khống chế các đối tượng canh gác, bắt quả tang 7 con bạc đang say sưa sát phạt nhau bằng hình thức đánh liêng.

dot kich soi bac tinh vi canh gac nhieu lop giua lang que duc tho

Tại sới bạc, lực lượng chức năng thu giữ gần 65 triệu đồng tiền mặt và 1.200 tờ tiền lẻ có mệnh giá từ 1.000đ đến 5.000đ, 1 xe ô tô và nhiều bộ bài tây…

Theo lời khai của các đối tượng, chủ sới bạc đã dùng tiền lẻ đổi cho các con bạc để đánh nhằm qua mặt cơ quan chức năng nếu bị phát hiện. Theo đó, 100.000đ đổi 1.000đ, 200.000đ đổi 2.000đ, 500.000đ đổi 5.000đ.

Tại cơ quan điều tra, chủ sới bạc là Nguyễn Xuân Tập khai nhận đã gọi điện thoại rủ các con bạc đến nhà đối tượng Thái Hồng Sơn để sát phạt. Mỗi ngày Tập trả cho Sơn 500.000đ tiền thuê nhà để mở sới.

Hiện, Công an Hà Tĩnh đang hoàn tất hồ sơ xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

dot kich soi bac tinh vi canh gac nhieu lop giua lang que duc tho

Các đối tượng bị bắt gồm:

Nguyễn Xuân Tập, SN 1992, trú xã Đức An, Đức Thọ

Trần Văn Thành, SN 1984 trú tại TT. Xuân An, Nghi Xuân

Nguyễn Văn Việt SN 1997, ở Đức An, Đức Thọ

Trần Văn Thanh, SN 1985, Thanh Chương, Nghệ An

Trần Văn Nguyên, SN 1973, Thanh Chương, Nghệ An

Đậu Quang Đường, SN 1964, Thanh Chương, Nghệ An

Nguyễn Văn Hiếu, SN 1992, trú xã Đức Lâm, Đức Thọ

Chủ đề Đánh bạc ở Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast