Trao 100 suất quà hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở thị xã Kỳ Anh

(Baohatinh.vn) - 100 suất quà đã được chia làm 4 khung giờ trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Kỳ Nam (TX Kỳ Anh, Hà Tĩnh) nhằm đảm bảo an toàn phòng dịch. 

Chiều 13/9, UBND thị xã Kỳ Anh phối hợp với Trung tâm Công tác xã hội - Quỹ Bảo trợ trẻ em, tư vấn giáo dục nghề nghiệp, phục hồi chức năng cho người khuyết tật tỉnh Hà Tĩnh tổ chức buổi trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp đầu năm học mới tại xã Kỳ Nam.

Trao 100 suất quà hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở thị xã Kỳ Anh

Lãnh đạo thị xã Kỳ Anh và đại diện Trung tâm Công tác xã hội - Quỹ Bảo trợ trẻ em, tư vấn giáo dục nghề nghiệp, phục hồi chức năng cho người khuyết tật tỉnh trao quà cho các em Trường Tiểu học và THCS Kỳ Nam.

Theo đó, đoàn đã trao 100 suất quà cho 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của các trường học, trong đó: 14 suất cho cho học sinh Trường Mầm non xã Kỳ Nam; 86 suất cho học sinh Trường Tiểu học và THCS Kỳ Nam.

Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng tiền mặt. Tổng giá trị đợt trao quà là 50 triệu đồng.

Trao 100 suất quà hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở thị xã Kỳ Anh

Các em nhỏ đến tham gia buổi lễ trao tặng quà theo 4 khung giờ khác nhau.

Để đảm bảo quy định phòng dịch COVID-19, buổi lễ được chia làm 4 đợt trao tặng vào 4 khung giờ khác nhau, mỗi đợt có 25 em.

Được biết, xã Kỳ Nam là địa phương có điều kiện kinh tế khó khăn nhất thị xã Kỳ Anh. Hoạt động trao quà đầu năm học mới đã kịp thời chia sẻ khó khăn, động viên các em nỗ lực vươn lên trong học tập.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast